Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Burnley: “Không phải Man City, chúng tôi vẫn hạ Tottenham”

Chủ Nhật 24/02/2019 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sean Dyche phát biểu sau trận Burnley 2-1 Tottenham. HLV trưởng Burnley tự hào với những gì các học trò đã làm được trong ngày thứ 7.

Burnley quật ngã Tottenham


Tại vòng 27 Premier League, Tottenham làm khách trên sân Turf Moor của Burnley. Trước bức tường phòng ngự kiên cố của đội chủ nhà, Spurs gặp bế tắc trong một khoảng thời gian dài.

Chính Tottenham đã phải vào lưới nhặt bóng trước khi Chris Wood đánh đầu tung lưới Hugo Lloris xuất phát từ một quả phạt góc phút 57. 8 phút sau, từ quả ném biên nhanh của Danny Rose, Harry Kane trở lại sau chấn thương đã thoát đi và gỡ hòa 1-1.

Sean Dyche phát biểu sau trận Burnley 2-1 Tottenham hình ảnh
Burnley đánh bại Tottenham 2-1 trên sân nhà

Nhưng đó cũng là tất cả những gì mà Tottenham làm được trận này. Không những Spurs không thể có bàn quyết định để ra về với 3 điểm mà còn tay trắng toàn tập khi Ashley Barnes tận dụng sơ hở nơi hàng thủ của đội khách để ấn định trận thắng 2-1 cho Burnley phút 83.

Dyche tự hào với các học trò


Sean Dyche phát biểu sau trận Burnley 2-1 Tottenham. HLV trưởng The Clarets hài lòng lớn với màn trình diễn của các học trò trong trận đấu tối thứ 7.

HLV Sean Dyche
HLV Dyche hài lòng với học trò

“Đó là một màn trình diễn ấn tượng và một chiến thắng quan trọng. Chúng tôi biết có rất nhiều việc phải làm nhưng toàn đội luôn duy trì sự nỗ lực cao độ”, Dyche nói với BBC MOTD.

“Chúng tôi không phải một đội bóng có lực lượng khủng khiếp như Man City nhưng chúng tôi cũng có những cầu thủ rất giỏi. Chúng tôi khao khát được vươn lên càng cao càng tốt trên BXH và thể hiện được điều đó trong ngày hôm nay. Hai tiền đạo của chúng tôi (Chris Wood và Ashley Barnes) đã rất xuất sắc.”

Đánh bại Tottenham, Burnley tạm nhảy 2 bậc lên thứ 13 trên BXH. Họ cũng gia tăng khoảng cách với nhóm nguy hiểm lên thành 6 điểm. Giữa tuần sau, Burnley sẽ làm khách trên sân của Newcastle đứng ngay dưới họ còn Tottenham hành quân tới sân đối thủ khó ưa cùng thành phố là Chelsea.

Xem lại video tổng hợp trận Burnley 2-1 Tottenham:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X