Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Burnley: ‘Tôi hài lòng với màn trình diễn trước Arsenal, nhưng…’

Thứ Hai 13/05/2019 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sean Dyche phát biểu sau trận Burnley 1-3 Arsenal. HLV 47 tuổi bày tỏ sự hài lòng với những gì các học trò làm được trước Pháo thủ dù nó là chưa hoàn hảo.

Burnley thất thủ trước Arsenal


Ở vòng đấu cuối cùng của Premier League mùa này, Burnley tiếp đón Arsenal tới sân nhà. Họ đã có hiệp 1 đầy kiên cường và khiến đội bóng mạnh hơn gặp nhiều khó khăn.

Vẫn với phong cách đậm thể lực quen thuộc, Burnley không ngần ngại va chạm, thậm chí phạm lỗi để ngăn cản Arsenal. Giữ sạch mành lưới, đội chủ sân Turf Moor còn khiến đối thủ nhiều lần suýt bị mở tỷ số trước.

Sean Dyche phát biểu sau trận Burnley 1-3 Arsenal hình ảnh
Burnley thi đấu cố gắng nhưng vẫn để thua Arsenal

Nhưng sự thiếu tập trung của Burnley đầu hiệp 2 đã khiến họ thua liền 2 bàn đều do công Pierre-Emerick Aubameyang các phút 52 và 63. Tất cả những gì chủ nhà có được trận này chỉ là bàn thắng của Barnes phút 65. Dâng cao đội hình tìm bàn gỡ, Burnley dính đòn phản công của Arsenal phút 90+4 khi Eddie Nketiah ấn định chiến thắng 3-1 cho Arsenal.

Dyche tiếc nuối cho chủ nhà


Sean Dyche phát biểu sau trận Burnley 1-3 Arsenal. HLV 47 tuổi bày tỏ sự hài lòng với những gì các học trò làm được trước Pháo thủ dù nó là chưa hoàn hảo.

BXH chung cuoc Premier League
Arsenal xếp thứ 5 trên BXH chung cuộc của Premier League 2018/19

“Tôi hài lòng với màn trình diễn của Burnley ngày hôm nay. Nhưng dĩ nhiên, nó chưa đạt đến mức hoàn hảo mà còn một số thiếu sót”, Dyche nói.

“Tôi rất tự hào về các cầu thủ suốt mùa giải này, đặc biệt là nỗ lực trong lượt về. Chúng tôi từng lâm vào khó khăn trong dịp Giáng sinh và có những dự báo tiêu cực dành cho đội bóng. Nhưng thời gian trôi qua, tất cả đều đã thấy chúng tôi cải thiện phong độ thế nào. Toàn đội luôn duy trì sự tập trung, cố gắng giải quyết từng trận đấu.”

Burnley kết thúc Premier League mùa này với tròn 40 điểm và xếp ở vị trí thứ 3. Trong khi đó, Arsenal dù thắng vẫn chỉ đứng thứ 5 trên BXH với 1 điểm kém hơn tốp 4. Họ sẽ phải hạ Chelsea ở chung kết Europa League sắp tới để đạt mục tiêu có vé dự Champions League mùa sau.

Xem lại video tổng hợp trận Burnley 1-3 Arsenal:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X