Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trắng Chelsea, HLV Burnley tâm phục khẩu phục

Thứ Hai 01/02/2021 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sean Dyche không có gì phàn nàn về kết quả khi mà Chelsea đã chơi hay hơn và giành phần thắng 2-0 trước Burnley của ông.

Dyche nhận phần thua

Tiếp đón Burnley tới sân nhà ở vòng 21 Premier League, Chelsea như thường lệ đã vấp phải một hàng thủ dày đặc của đối thủ. Nhưng hai khoảnh khắc xuất thần của những hậu vệ như Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso đã giúp The Blues ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Thua trắng Chelsea, HLV Sean Dyche tâm phục khẩu phục hình ảnh
Chelsea thắng Burnley 2-0 với 2 bàn của các hậu vệ

Chiến thắng 2-0 này đánh dấu 4 trận thắng liên tiếp của Chelsea trên mọi đấu trường trước Burnley lần đầu tiên kể từ tháng 12 năm 1982. Với Thomas Tuchel, ông có 2 trận ra mắt đều giữ sạch lưới cùng đội chủ sân Stamford Bridge, điều mà không HLV nào làm được từ sau Rafael Benitez vào năm 2012

Sau trận, Chelsea tạm thời vươn lên thứ 7 trên BXH Premier League. Trong khi đó, Burnley dậm chân ở vị trí thứ 16 song vẫn hơn nhóm nguy hiểm tới 8 điểm. Đó là điều HLV Sean Dyche của họ cho rằng phải chấp nhận khi mà Chelsea đã chơi tốt hơn.

Nhà cầm quân 49 tuổi nói với BBC sau tiếng còi mãn cuộc: “Đội hay hơn đã giành chiến thắng. Tôi không có gì phải phàn nàn. Trong hiệp 2, họ là đội chơi tốt hơn. Chúng tôi có đôi chút chệch choạc trong nửa sau và Chelsea tốt hơn về nhịp điệu.”

Thua trắng Chelsea, HLV Burnley tâm phục khẩu phục hình ảnh 2
Sean Dyche thừa nhận đối thủ chơi hay hơn

“Đôi khi mọi người quên rằng có một khoảng cách rất lớn giữa Burnley và một đội như Chelsea. Nhưng họ thực sự nổi bật trong hiệp 2. Có những thời điểm chúng tôi chơi tốt song đối thủ mới có kết quả tốt.”

“Đó là điều vẫn xảy ra trong bóng đá. Nhưng trận này, Burnley đã không tạo ra được nhiều mối đe dọa.”

Trước Chelsea, Burnley phải chờ tới phút bù giờ thứ 4 mới có cú dứt điểm đầu tiên. Đây là thời gian lâu nhất mà một đội cần tới để tung ra pha kết thúc trong một trận thuộc Premier League.

Giữa tuần sau, Burnley dự kiến sẽ có thêm một trận đấu khó khăn nữa khi tiếp đón đội đầu bảng Man City tới sân nhà vào 1h ngày 4/2. 1 ngày sau, Chelsea hành quân tới sân hàng xóm Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X