Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị sao Chelsea chỉ trích ‘phản bóng đá’, HLV Burnley đáp trả

Thứ Ba 23/04/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sean Dyche đáp trả chỉ trích từ David Luiz. Theo HLV này, không thể xem cách chơi của Burnley là phản bóng đá.

Trận đấu giữa Chelsea và Burnley đã kết thúc song dư âm của nó vẫn còn lan tỏa. Những lời chỉ trích dành cho đội khách và HLV Sean Dyche đã xuất hiện, điển hình là việc David Luiz gọi cách chơi của họ là “phản bóng đá”.

Chelsea đã kiểm soát bóng tới 77% ở màn so tài trên sân Stamford Bridge, gấp nhiều lần về số pha dứt điểm và số đường chuyền. Nhưng góc nhìn của người trong cuộc lại rất trái ngược.

Sean Dyche đáp trả chỉ trích từ David Luiz của Chelsea hình ảnh
Chelsea bị Burnley cầm hòa 2-2 ngay tại sân nhà

Sau trận, Sean Dyche đáp trả chỉ trích từ David Luiz. Theo nhà cầm quân này, quan trọng là Burnley đã có được 2 bàn thắng để rời London với trận hòa 2-2 và nâng tổng số điểm lên 40 vốn được xem là đủ để trụ lại Premier League.

“Người Chelsea có thể đưa ra bất cứ ý kiến nào họ muốn. Mọi người đều được phép có ý kiến. Nếu chúng tôi có đủ khả năng như các cầu thủ họ có, tôi sẽ chơi với một cách khác và hướng tới chiến thắng ở mọi trận đấu.”

“Nhưng nó không hề dễ dàng. Bạn cần làm những gì bạn phải làm để giành chiến thắng và thành công. Hãy nhìn vào những nỗ lực nơi các cầu thủ chúng tôi. Bạn phải công nhận thành quả này và chúng tôi chắc chắn là những người hài lòng nhất.”

Bị sao Chelsea chỉ trích ‘phản bóng đá’, HLV Burnley đáp trả hình ảnh 2

Sean Dyche đáp trả chỉ trích từ David Luiz sau trận


Dyche nói thêm: “Với kinh phí eo hẹp, tận dụng tối đa các cầu thủ để tìm cách giành 40 điểm ở Premier League, tôi khá hài lòng với hiện tại. Có được 28 điểm sau 16 trận vừa qua, không phải cứ phản bóng đá là làm được.”

“Bạn phải chơi theo nhiều cách để có điểm số. Nhưng bạn cũng phải thực tế. 40 điểm là cả một sự cố gắng nơi đội bóng này.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X