Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Seaman ủng hộ Arsenal chiêu mộ hậu vệ “có đủ thứ”

Thứ Năm 24/06/2021 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu danh thủ David Seaman, mục tiêu của Arsenal là Ben White có đủ những yếu tố cần thiết để trở thành một cầu thủ đẳng cấp.

Ben White đã được gắn với nhiều tin đồn chuyển tới những CLB lớn hè này. Lời đề nghị khoảng 40 triệu bảng của Arsenal dành cho hậu vệ 23 tuổi đã bị Brighton & Hove Albion từ chối.

White toi Arsenal
Arsenal mua White 40 triệu bảng vẫn bị từ chối

White bắt đầu nổi lên tại Leeds United trong mùa 2019-20 dưới dạng cho mượn từ Brighton tại giải hạng Nhất Anh. Mùa trước, anh trở lại CLB chủ quản và dù trải qua thử thách lớn hơn ở Premier League song vẫn tạo nhiều dấu ấn.

Dù đề nghị đầu tiên bị từ chối, Arsenal dự kiến sẽ sớm trở lại hỏi mua White. Và người cũ Seaman tin rằng đây sẽ là sự bổ sung tốt cho đội hình của Mikel Arteta. Cựu thủ môn lừng danh một thời nói với Goal:

“White có mọi thứ cần thiết để nắm lấy cơ hội và tỏa sáng nhiều nhất có thể. Đó là cầu thủ có thể trạng, có khí chất. Tại Leeds, khi đội bóng áp dụng cách chơi với nhịp độ cao, áp sát nhanh, thể lực của White càng được bộc lộ.”

“Dấu hỏi duy nhất bạn có thể đặt ra cho White là cậu ấy có thể chơi trong các trận đấu lớn không? Nhưng chúng ta cần phải theo dõi thêm khi mà cậu ấy chưa được trải nghiệm những dịp như vậy.”

Trung vệ Ben White được nhiều đội bóng lớn quan tâm
Seaman ủng hộ CLB cũ theo đuổi hậu vệ 23 tuổi

“Hy vọng rằng White sẽ tiếp tục thể hiện phong độ cao và góp mặt trên đội tuyển Anh. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì đà phát triển trong sự nghiệp. Đó có phải là một bản hợp đồng tốt cho Arsenal không? Tôi nghĩ điều này không phải bàn cãi. White là một cầu thủ giỏi.”

Một số người hâm mộ Arsenal đã bày tỏ lo ngại về khả năng chi tới 50 triệu bảng cho một hậu vệ mới 23 tuổi như White. Cầu thủ thuộc biên chế Brighton cũng mới chỉ có kinh nghiệm 1 mùa tại Premier League.

Seaman thì khẳng định tuổi tác không quá quan trọng. Cựu thủ môn này chỉ ra những cầu thủ trẻ khác ở đẳng cấp hàng đầu, đang nổi như cồn ở các giải đấu lớn. “Không, bóng đá hiện nay đã thay đổi”, Seaman nói khi được hỏi liệu White có quá thiếu kinh nghiệm để chuyển đến một CLB lớn như Arsenal hay không.

“Cũng như khi bạn nhìn vào đội tuyển Anh bây giờ, với những cầu thủ như Mason Mount và Phil Foden. Đó là những chàng trai trẻ và mới bắt đầu sự nghiệp. Họ còn rất trẻ và không có gì phải sợ hãi. Họ chỉ muốn ra sân và tận hưởng bóng đá.”

“Khi đã trưởng thành và có thêm nhiều trách nhiệm, đó mới là lúc các cầu thủ thêm nhiều lo lắng.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X