Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại chỉ ra bộn bề công việc Arsenal phải đối mặt

Thứ Ba 03/12/2019 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Seaman thừa nhận có rất nhiều thứ cần phải được sắp xếp lại ở Arsenal bao gồm hàng thủ lỏng lẻo của họ.

Huyền thoại Pháo thủ thừa nhận rất buồn khi chứng kiến tình trạng hiện nay của đội bóng cũ.

Arsenal trong khó khăn


Sau trận thua Frankfurt 1-2 ở Europa League, HLV Unai Emery đã bị lãnh đạo Arsenal sa thải. Chưa bổ nhiệm một HLV mới, họ ra quyết định trao cơ hội tạm quyền cho cựu danh thủ Freddie Ljungberg.

David Seaman chỉ ra bộn bề công việc Arsenal phải đối mặt hình ảnh
Arsenal vẫn chưa khởi sắc trở lại

Trong trận ra mắt, Ljungberg cùng Arsenal chỉ có trận hòa 2-2 với Norwich tại vòng 14 Premier League. 1 điểm vẫn là may mắn với Pháo thủ khi họ hứng chịu nhiều sóng gió bởi sự thiếu chắc chắn nơi hậu phương.

Seaman nói lên vấn đề


Cựu thủ môn David Seaman thừa nhận Arsenal đang trong giai đoạn khó khăn. Người thay thế Emery có là ai cũng sẽ phải mất nhiều công sức xây dựng lại đội bóng.

David Seaman muon Emery thay doi manh me hon nua
Seaman thừa nhận người kế nhiệm Emery sẽ rất vất vả

Seaman nói với talkSPORT: “Đây là điều đau lòng. Khi chúng tôi còn ở Arsenal, chúng tôi đã được dự đoán sẽ giành những danh hiệu, không chỉ lọt vào tốp 4.”

“Những người hâm mộ được thông báo rằng Arsenal chuyển đến Emirates để trở thành một CLB lớn hơn và tốt hơn. Nhưng mọi thứ vẫn chưa được giải quyết. Có rất nhiều thứ cần được sắp xếp. Vấn đề ở HLV trưởng nhưng cũng là các cầu thủ.”

“Ở phía sau, chúng tôi trông rất tệ và thật bực mình vì không có gì được thay đổi. Chúng tôi không chỉ nhận nhiều bàn thua, chúng tôi cũng đang bị tạo ra nhiều cơ hội. Thật xấu hổ!”

Arsenal sẽ trở lại Premier League vào đêm thứ 5 này khi tiếp đón Brighton tới sân nhà. Hiện tại, những Mauricio Pochettino – cựu HLV Tottenham và Mikel Arteta – cựu Pháo thủ được cho là những ứng viên nặng ký nhất cho ghế nóng tại sân Emirates.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X