Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta sẽ đem thành công về cho Arsenal nếu...

Thứ Năm 30/07/2020 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ thành David Seaman cho rằng ban lãnh đạo Arsenal cần ủng hộ HLV Arteta trên thị trường chuyển nhượng nếu Pháo thủ có được chức vô địch FA Cup mùa này.
Arsenal đã đưa Arteta về nắm quyền hồi tháng 12 để thay thế Unai Emery. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã phải trả giá vì giai đoạn khởi đầu tệ hại ở mùa giải này. Và Arteta được trao nhiệm vụ ổn định lại Arsenal sau 3 năm làm trợ lý ở Man City.

Arteta đã hoàn thành tương đối tốt nhiệm vụ này khi giúp Arsenal trở thành một đội bóng có khả năng cạnh tranh hơn nhiều. Minh chứng hùng hồn là những trận thắng liên tiếp trước Liverpool và Man City gần đây.

Arteta sẽ đem thành công về cho Arsenal nếu hình ảnh

Seaman: "BLĐ Arsenal phải ủng hộ Arteta"


Mùa này, Arsenal cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League, đồng nghĩa rằng họ phải đánh bại Chelsea ở trận chung kết FA Cup nếu muốn giành lấy vé dự cúp châu Âu mùa sau.

Và cựu thủ thành Seaman khẳng định ban lãnh đạo Arsenal cần ủng hộ Arteta bằng những khoản phí chuyển nhượng đủ để hoàn tất việc cải tổ đội hình nếu như đội bóng lên ngôi ở FA Cup.

“Trận chung kết FA Cup rất quan trọng với Arsenal. Chúng ta cần nó nhiều hơn Chelsea bởi vì chúng ta cần một suất dự cúp châu Âu.

Kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và không dự cúp châu Âu không phải là một mùa giải tốt theo tiêu chuẩn của Arsenal. Chúng ta thật sự cần suất đi châu Âu.

Tôi rất mong muốn chúng ta giành chiến thắng. Mọi sự khát khao đến từ việc chúng ta không có một mùa giải tốt và chúng ta cần nó để dự cúp châu Âu.

Không chỉ vì CLB mà còn để thu hút các cầu thủ khác nữa. Tôi tin rằng Arteta có những kế hoạch để đem các cầu thủ về. Tôi chỉ hy vọng ban lãnh đạo ủng hộ những gì cậu ấy muốn và đem về những người cậu ấy muốn. Bởi vì Arteta là một HLV xuất sắc và bạn không muốn mất một người như thế chỉ vì ban lãnh đạo không ủng hộ cậu ấy hay không trao cho cậu ấy tiền để chi tiêu.

Khi cậu ấy mới gia nhập, tôi hơi thất vọng bởi vì tôi nghĩ Arsenal có thể chiêu mộ Patrick Vieira bởi vì thời gian và kinh nghiệm của cậu ấy ở CLB. Vieira cũng từng là HLV ở nơi khác.

Nhưng khi tôi thấy bài phỏng vấn đầu tiên của Arteta, tôi bị bất ngờ. Cậu ấy biết mình muốn gì. Tôi nghĩ cậu ấy đã làm được một công việc tuyệt vời và đó là lý do vì sao CLB và ban lãnh đạo cần ủng hộ cậu ấy.

Họ cần chiêu mộ những cầu thủ mà cậu ấy muốn. Arteta biết mình đang làm gì và hy vọng cậu ấy sẽ nhận được sự ủng hộ từ đội bóng”.

Người đại diện lên tiếng về tương lai Sokratis
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của trung vệ Sokratis ở Arsenal, người đại diện của cầu thủ người Hy Lạp đã phải lên tiếng.
Arsenal đã sai lầm với Nicolas Pepe
Theo nhận định của cầu thủ Glenn Murray bên phía Brighton, Arsenal đã sai lầm khi chiêu mộ tiền đạo Nicolas Pepe ở Hè năm ngoái.
Arsenal chính thức mất trụ cột trước thềm chung kết FA Cup
Trung vệ Shkodran Mustafi đã tiến hành phẫu thuật chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu đến tháng 10, anh sẽ không ra sân ở trận chung kết FA Cup với...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X