Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sead Kolasinac là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal"

Thứ Bảy 29/07/2017 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Timo Hildebrand, đồng đội cũ của hậu vệ Sead Kolasinac ở Schalke khẳng định ngôi sao 24 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal.

Trong những mùa giải gần đây hậu vệ Sead Kolasinac là một trong những trụ cột không thể thay thế của Schalke. Hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi với đội bóng nước Đức còn thời hạn đến Hè 2017, song anh đã từ chối gia hạn hợp đồng. Ngôi sao sinh năm 1993 muốn rời đội bóng vùng Ruhr để tìm kiếm một đội bóng mới, và anh đã quyết định tới Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do.
Hau ve Sead Kolasinac bo sung tuyet voi cho Arsenal hinh anh
Sead Kolasinac đến Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do
Arsenal đã không phải mất bất kỳ khoản phí nào để có hậu vệ Kolasinac, cầu thủ người Bosnia sẽ là sự bổ sung cho hành lang cánh trái của Pháo thủ. Anh sẽ cạnh tranh với Monreal cho một vị trí chính thức trong đội hình. Với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây cùng những tố chất phù hợp với giải Ngoại hạng Anh, cầu thủ 23 tuổi được đánh giá đủ khả năng cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình Arsenal.
Wenger khẳng định Arsenal sẽ mạnh tay trên TTCN
Mặc dù đã đem về 2 tân binh chất lượng từ đầu phiên chợ hè, nhưng HLV Arsene Wenger vẫn bị chê là chậm chạp trong công tác chuyển nhượng. Mới đây, ông khẳng...
Timo Hildebrand, đồng đội cũ của hậu vệ Sead Kolasinac ở Schalke khẳng định ngôi sao 24 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal: “Cậu ấy mạnh mẽ đến nỗi không ai có thể ngăn cản. Cậu ấy như một chiến binh vậy. Kolasinac có những phẩm chất của một hậu vệ cánh hàng đầu, cậu ấy trở thành trụ cột của Schalke từ rất trẻ. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và tôi nghĩ cậu ấy sẽ chơi tốt ở Premier League. Kolasinac là một bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal”.
Hau ve Sead Kolasinac bo sung tuyet voi cho Arsenal hinh anh 2
Hildebrand tin rằng Kolasinac sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal
Giám đốc thể thao của Schalke, Gerhard Zuber cũng cho rằng hậu vệ Kolasinac sẽ chơi tốt trong màu áo đội chủ sân Emirates: “Tôi biết cậu ấy là một trong những hậu vệ cánh tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy là một trong những cầu thủ mà tôi biết từ khi chúng tôi ở VfB Stuttgart. Tôi đã chứng kiến cậu ấy trưởng thành từ đội U17 Stuttgart cho đến U19 Schalke. Cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal, cậu ấy sẽ trở thành ngôi sao mới ở sân Emirates”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X