Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sẽ là tội ác nếu MU để mất một thủ môn như David de Gea

Thứ Năm 08/06/2023 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý của HLV Erik ten Hag - Benni McCarthy tuyên bố sẽ là tội ác nếu David de Gea rời Old Trafford vào mùa Hè này.

Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng tại Old Trafford vào cuối tháng 6. Lúc này, David de Gea vẫn đang đàm phán gia hạn với MU. Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ muốn cầu thủ sinh năm 1990 giảm lương từ 375.000 bảng/tuần xuống mức 250.000 bảng/tuần, nhưng De Gea không đồng ý.

Theo đó cầu thủ người TBN chỉ đồng ý giảm lương từ 375.000 bảng/tuần xuống 300.000 bảng/tuần. Hiện hai bên vẫn đang trong thời gian đàm phán. De Gea đã giành Găng tay vàng Premier League 2022/23 sau khi giữ sạch lưới 17 trận ở Premier League. 

David de Gea trong mau ao MU

David de Gea trong màu áo MU

Trợ lý của HLV Erik ten Hag - Benni McCarthy tuyên bố sẽ là tội ác nếu David de Gea rời Old Trafford vào mùa Hè này. Ông nói: "Cậu ấy là một thủ môn tuyệt vời. De Gea đã giữ sạch lưới 17 trận ở Premier League mùa giải vừa rồi, đó là một thành tích tuyệt vời”.

"Bạn thấy giải đấu này khó khăn như thế nào. Mọi người đều có những trận đấu tệ ở đây. Điều đó không ngăn cản De Gea trở thành một trong những thủ môn giỏi nhất mà tôi từng thấy cũng như làm việc cùng. Cậu ấy thật không thể tin được”.

“Tôi làm việc mỗi ngày với De Gea. Cậu ấy là một thủ môn thông minh, cậu ấy rất giỏi. Chắc chắn chúng tôi muốn giữ những người giỏi nhất như cậu ấy. Sẽ là tội ác nếu MU để mất một thủ môn như David de Gea."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X