Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sẽ là thảm họa nếu Van de Beek chọn gia nhập Real Madrid"

Thứ Bảy 05/09/2020 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV đội trẻ Ajax là Ruben Jongkind ủng hộ quyết định chuyển đến Man United của Van de Beek thay vì Real Madrid.
Van de Beek tiết lộ anh đã đạt thỏa thuận với Real Madrid trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát khiến nhiều kế hoạch bị hủy bỏ. Van de Beek sợ rằng anh khó có thể chuyển đến một đội bóng lớn khi Real Madrid buộc phải từ bỏ thương vụ này vì vấn đề tài chính. Nhưng cuối cùng cầu thủ người Hà Lan vẫn có thể cập bến MU với mức phí 35 triệu bảng.

Jongkind tin rằng Man United là một sự lựa chọn phù hợp hơn với Van de Beek khi HLV Solskjaer vẫn luôn đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ. Trong khi đó, câu chuyện ở Bernabeu lại phức tạp hơn nhiều.

Sẽ là thảm họa nếu Van de Beek chọn gia nhập Real Madrid hình ảnh

"Sẽ là thảm họa nếu Van de Beek chọn gia nhập Real Madrid"


“Van de Beek sẽ bị thử thách. Độ tuổi trung bình ở Premier League là 26 hay 27 nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã thể hiện rằng mình có đủ kỹ năng để chơi ở đẳng cấp cao nhất.

Cậu ấy thích một thử thách và có tư duy rằng cậu ấy muốn tiến lên mọi lúc. Tôi nghĩ đây là thời điểm đúng đắn để ra đi, phù hợp hơn là khi Kluivert đến AS Roma vì lúc đó là quá sớm.

Man United cũng là một đội bóng tốt để đầu quân. Họ có lịch sử về việc sử dụng các cầu thủ trẻ. Đó là một lựa chọn tuyệt vời, tốt hơn là Real Madrid. Tôi nghĩ sẽ là thảm họa nếu cậu ấy đến Real Madrid. Lối chơi của Man United cũng hợp với Van de Beek hơn là Real Madrid”.


Jongkind cũng tin tưởng Van de Beek sẽ vươn lên đẳng cấp cao nhất và tiềm năng của cầu thủ này đã được nhiều huyền thoại của Ajax Amsterdam để mắt cách đây hơn 1 thập kỷ.

“Khoảng năm 2008 hay 2009, cậu ấy chơi cho đội U10. Cậu ấy có màn thử việc ở Ajax. Khi đó, chúng tôi sắp xếp để bọn trẻ đến thử việc 1 hoặc 2 lần mỗi tuần trong vòng 3 đến 4 tuần.

Tôi cũng có làm việc ở các nhóm cầu thủ trẻ hơn. Cuối cùng Van de Beek được Ajax lựa chọn. Cậu ấy ở trong đội của Bergkamp. Sau một khoảng thời gian ngắn, chúng tôi đã nói về cậu ấy. Bergkamp nói rằng cậu ấy sẽ vươn xa nên tôi cần phải kèm cặp cậu ấy sát sao hơn.

Bergkamp nhận thấy Donny có khả năng nhìn ra những khoảng trống và trí thông minh để nhìn thấy một cách tự nhiên về những vị trí mà cậu ấy nên tận dụng trên sân. Khi đó khả năng di chuyển của cậu ấy chưa hoàn thiện và chúng tôi đã phải làm việc để cải thiện nó rất nhiều”.

Sancho lên tiếng về tin đồn chuyển đến MU
Tiền vệ Jadon Sancho đã lên tiếng về tin đồn xoay quanh tương lai của mình trước thềm mùa giải 2020/21.
Nói xấu MU, Sanchez bị huyền thoại Arsenal chỉ trích thậm tệ
Huyền thoại Ray Parlour đã chỉ trích thậm tệ thái độ của Sanchez khi cầu thủ này nói rằng anh muốn rời MU ngay sau buổi tập đầu tiên dù nhận khoản lương lên...
Van de Beek chỉ là thương vụ chống cháy của MU
Paul Merson đánh giá Van de Beek chỉ là một thương vụ hoảng loạn của Man United bởi hàng tiền vệ Quỷ đỏ đã đủ tốt.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X