Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sẽ là thảm họa nếu Tottenham không có vé dự C1 mùa tới"

Thứ Ba 02/04/2019 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sẽ là thảm họa nếu Tottenham nằm ngoài Top 4 NHA, đó là nhận định của người cũ Arsenal, Ian Wright. Huyền thoại của Pháo thủ khẳng định kế hoạch của Spurs sẽ bị phá sản nếu không có vé dự Champions League mùa tới.

Tottenham có thể văng khỏi Top 4


Sau chuỗi trận ấn tượng, Tottenham đang sa sút ở giai đoạn cuối mùa giải. Đội bóng thành London vừa gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Liverpool tại Anfield. Kết quả Liverpool vs Tottenham là trận đấu thứ 5 liên tiếp Spurs không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 thất bại.
Ian Wright Sẽ là thảm họa nếu Tottenham nằm ngoài Top 4 NHA hình ảnh

Tottenham đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây


Từ chỗ cạnh tranh chức vô địch lúc này họ đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Thầy trò Pochettino bằng điểm với M.U, đội xếp thứ 5 và chỉ hơn đội xếp thứ 6 Chelsea có 1 điểm. Trong phần còn lại của mùa giải, Tottenham vẫn còn phải đụng độ Man City.

Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, khả năng Tottenham không có vé dự Champions League mùa tới đang là cực cao. Rõ ràng việc không có tân binh nào trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất đã ảnh hưởng đến chất lượng chiều sâu đội hình của họ.


Sẽ là thảm họa sẽ Spurs không có vé dự C1 mùa tới


Sẽ là thảm họa nếu Tottenham nằm ngoài Top 4 NHA, đó là nhận định của người cũ Arsenal, Ian Wright. Huyền thoại của Pháo thủ khẳng định kế hoạch của Spurs sẽ bị phá sản nếu không có vé dự Champions League mùa tới.
HLV Pochettino

Ian Wright cảnh báo HLV Pochettino


“Tottenham đã ký hợp đồng 5 năm với Pochettino, cùng với đó là việc bỏ ra rất nhiều tiền để xây dựng SVĐ mới. Có thể thấy rằng họ đang có một chiến lược phát triển trong một thời gian dài, nhưng tất cả sẽ bị phá hỏng nếu họ không được dự Champions League mùa tới”.

“Không có vé dự C1, Tottenham sẽ mất đi rất nhiều nguồn thu, đồng thời không thể đưa về những nhân tố chất lượng. Khi thời gian còn lại của mùa giải là vẫn còn, tôi nghĩ họ nên tập trung toàn lực vào mặt trận ở Ngoại hạng Anh. Một vị trí trong Top 4 có ý nghĩa sống còn với đội bóng này”.

Video Liverpool 2-1 Tottenham (Vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X