Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sẽ là thảm họa nếu Mourinho không giúp Tottenham dự Champions League

Thứ Năm 21/11/2019 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Redknapp tin rằng Jose Mourinho sẽ đưa Tottenham giành tấm vé dự Champions League và bất cứ điều gì khác đều là thảm họa.

Cựu HLV của Spurs ủng hộ người mới của họ thành công ở bắc London và khẳng định họ không để đặt mục tiêu thấp hơn tốp 4.

Mourinho nhận trách nhiệm tại Tottenham


Chưa đầy 1 ngày sau khi Mauricio Pochettino bị sa thải, Jose Mourinho đã được Tottenham đôn lên thay thế. HLV người Bồ Đào Nha ký hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với Spurs và nhận lương lên tới 15 triệu bảng/ mùa.

Sẽ là thảm họa nếu Jose Mourinho không giúp Tottenham dự C1 hình ảnh
Pochettino bất ngờ bị Tottenham sa thải

Nhiệm vụ của Mourinho là giúp Tottenham thu hẹp khoảng cách 11 điểm kém hơn tốp 4 đội dẫn đầu Premier League. 4 năm qua, đội bóng bắc London đều có vé dự Champions League và lãnh đạo của họ không muốn một cú sảy chân diễn ra.

Redknapp tin vào thành công


Quá khứ chứng minh không đội nào đạt ít điểm như Tottenham (14) sau 12 trận đầu ở Premier League mà vẫn cán đích trong tốp 4. Tuy nhiên, cựu HLV của họ là Redknapp tin rằng Mourinho có thể vượt qua rào cản đó và giữ lại đội hình tài năng.

“Tôi nghĩ Mourinho sẽ thành công ở Tottenham. Đó là một tên tuổi lớn”, Redknapp nói với Goal. “Tôi nghĩ rằng đội bóng của anh ấy rất tốt và có rất nhiều cầu thủ giỏi.”

Mourinho khong co tien mua sam vao thang 1
Redknapp hy vọng Mourinho sẽ thành công ở Tottenham

“Họ có những tiền đạo chất lượng và họ có thể vươn lên tốp 4. Mourinho đã không thành công ở Man United nhưng thực sự thành công ở Chelsea. Tại Chelsea, anh ấy đã có trong tay những cầu thủ giỏi và có phẩm chất thủ lĩnh tuyệt vời như John Terry, Frank Lampard, Michael Essien, Didier Drogba hay Michael Ballack.”

“Tại MU, Mourinho đã không có đủ những cầu thủ giỏi do chuyển nhượng không tốt. Còn hiện tại, anh ấy có những cầu thủ giỏi hơn. Trong tay anh ấy là đội hình có khả năng làm điều gì đó và là cơ hội thực sự.”


Về việc Pochettino bị sa thải dù có nhiều đóng góp, Redknapp nói thêm: “Tôi rất ngạc nhiên khi nghe tin đó. Nhưng bạn có thể thấy Tottenham đã chi tiêu một khoản lớn cho sân vận động và sân tập mới. Mọi người nói rằng họ đã không chi nhiều tiền chuyển nhượng song thực tế họ vẫn có một đội hình tuyệt vời.”

“Chỉ có 14 điểm sau 12 vòng là định mức của những đội tranh trụ hạng. Ban lãnh đạo đã xem xét và cảm thấy Tottenham cần phải được dự Champions League mùa này. Bất cứ điều gì ít hơn thế sẽ là một thảm họa đối với họ.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X