Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Sẽ là thảm họa cho Man City nếu Liverpool đánh bại Chelsea"

Thứ Tư 18/09/2019 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại chiến Chelsea vs Liverpool sẽ quyết định rất lớn đến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, đó là nhận định của người cũ Arsenal, Paul Merson.

Man City sẽ lâm nguy nếu Liverpool thắng Chelsea


Trước khi mùa giải 2019/20 khởi tranh, giới chuyên môn đã nhận định Man City và Liverpool sẽ tiếp tục tạo ra cuộc đua song mã đến chức vô địch Ngoại hạng Anh. Những dự đoán đã dần trở thành hiện thực, theo đó hai đội bóng này đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng sau 5 vòng đấu.
Đại chiến Chelsea vs Liverpool - Vòng 6 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Liverpool đụng độ Chelsea ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20


Tuy nhiên, khoảng cách giữa Liverpool và Man City đang lên tới 5 điểm. Nếu như The Kop toàn thắng cả 5 trận thì Man xanh lại để Tottenham cầm hòa 2-2 trên sân nhà, ở trận đấu gần nhất họ thất bại sốc 2-3 trên sân của tân binh Norwich. Với cục diện hiện tại, Liverpool đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch.

Tại vòng 6, Liverpool sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Chelsea. Đại chiến Chelsea vs Liverpool sẽ quyết định rất lớn đến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, đó là nhận định của người cũ Arsenal, Paul Merson.

“Nếu Liverpool đánh bại Chelsea tại Stamford Bridge, họ sẽ có chiến thắng thứ 6 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Với tâm lý hưng phấn, sẽ rất khó để cản bước tiến của họ. Ngược lại, nếu không giành 3 điểm trước Chelsea, chuỗi thắng của họ sẽ bị chặn lại, khi đó chắc chắn những cầu thủ của họ sẽ gặp vấn đề về mặt tâm lý”.

“Bây giờ khoảng cách giữa Liverpool và Man City đã là tương đối lớn. Nếu cuối tuần này Liverpool có được thắng lợi trước Chelsea, City thực sự sẽ gặp rắc rối. Tôi hy vọng Chelsea sẽ có thể làm được điều gì đó, qua đó giúp Ngoại hạng Anh tránh khỏi một mùa giải nhàm chán”.

Ở trận đấu gần nhất, Liverpool thua Napoli 0-2 ở lượt trận đầu tiên bảng E Champions League 2019/20, trong khi đó Chelsea thất bại 0-1 trước Valencia trên sân nhà ở bảng H. Đêm nay, hai đại diện còn lại của bóng đá Anh là Tottenham và Man City sẽ ra quân.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X