Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sẽ là sai lầm nếu Tottenham bán Alderweireld cho MU"

Thứ Tư 18/04/2018 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sẽ là sai lần nếu Tottenham bán Alderweireld cho MU, đó là nhận định của hai chuyên gia bóng đá Graeme Souness và Jamie Redknapp.

Tottenham sẵn sàng bán Alderweireld với giá 50 triệu bảng


Rạng sáng nay, Tottenham có trận hòa 1-1 trước Brighton, trung vệ Toby Alderweireld đã ra sân ngay từ đầu. Kể từ tháng 10 năm 2017 đến nay thì cầu thủ người Bỉ mới được đá chính trở lại ở Ngoại hạng Anh.
Se la sai lam neu Tottenham ban Alderweireld cho MU hinh anh

Alderweireld được M.U theo đuổi

Trước đó, dù đã trở lại sau chấn thương nhưng cầu thủ này không được sử dụng, anh không cạnh tranh được vị trí với Jan Vertonghen và Davinson Sanchez. HLV Pochettino hứa sẽ trao cơ hội cho ngôi sao người Bỉ song số lần ra sân của anh rất hạn chế.

Chán nản với việc không cạnh tranh được vị trí đá chính cựu sao Southampton đã lên kế hoạch rời Tottenham, anh muốn ra đi để được đá chính nhiều hơn. MU quan tâm Alderweireld, Mourinho muốn có cầu thủ này để nâng cấp hàng thủ.

Tottenham sẵn sàng bán Alderweireld nếu có đội bóng nào chịu chi ra 50 triệu bảng, việc Eric Dier có thể đá trung vệ rất tốt là một trong những lý do khiến Spurs không mặn mà trong việc giữ cầu thủ người Bỉ ở lại.

Souness và Redknapp khuyên Tottenham không nên bán Alderweireld

Sẽ là sai lần nếu Tottenham bán Alderweireld cho MU, đó là nhận định của hai chuyên gia bóng đá Graeme Souness và Jamie Redknapp.
Kha nang Tottenham ban Toby Alderweireld o He nay co the xay ra

Souness và Redknapp khuyên Tottenham không nên bán Alderweireld

“Chúng tôi biết rằng cậu ấy dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài, nhưng khi trở lại cậu ấy đã chơi khá tốt. Pochettino cần trao nhiều cơ hội hơn cho Alderweireld, cậu ấy cần được ra sân để lấy lại phong độ”.

“Alderweireld là một trong những trung vệ tốt nhất giải Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, Tottenham nên giữ cậu ấy bằng mọi giá, bởi không phải khi nào bạn cũng sở hữu những trung vệ tốt như vậy. Sẽ là sai lầm nếu Tottenham bán Alderweireld”.

Mùa giải trước Tottenham đã bán Kyle Walker cho Man City với giá 52 triệu bảng, cầu thủ người Anh đang là trụ cột của Man City. Spurs sẽ mắc thêm một sai lầm nữa nếu bán Alderweireld cho M.U, bởi họ sẽ giúp đối thủ cạnh tranh trực tiếp mạnh lên trông thấy.

Phong độ của Alderweireld ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X