Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sẽ là sai lầm nếu Pogba rời M.U tới Real Madrid

Chủ Nhật 16/06/2019 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày qua, tương lai của Paul Pogba là chủ đề được quan tâm lớn, và CLB Hoàng gia Tây Ban Nha xem anh là mục tiêu chính để chiêu mộ mùa hè này.


Pogba không nên rời Man United
 

Tất nhiên nếu đặt lên bàn cân vào thời điểm này, Real Madrid hoàn toàn vượt trội so với Quỷ đỏ, bất chấp cả 2 đội đều trải qua một mùa giải đáng thất vọng. Mới đây, cựu danh thủ người Pháp – Robert Pires đã có ý kiến về vấn đề này với hậu bối:
 
“Quan điểm của tôi, Pogba là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng tôi cũng hiểu rằng, cậu ấy vừa trải qua một mùa bóng cực kỳ khó khăn. Nhiều người nói về mức giá khổng lồ của Pogba, bởi M.U đã chi ra rất nhiều tiền cho cậu ấy.

Tương lai của Paul Pogba là ở MU, không phải Real Madrid hình ảnh

Tương lai của Paul Pogba đang nhận được sự quan tâm lớn


Đó là lý do Pogba thường xuyên nhận những chỉ trích không đáng có. Nhưng với tôi, điều quan trọng nhất vào lúc này đó là cậu ấy tiếp tục ở lại Man United. Đây là một trong những đội bóng xuất sắc, vĩ đại nhất thế giới, Pogba vẫn còn nhiều việc cần phải làm.

Lý do M.U chi nhiều tiền cho Pogba, đó là họ tin tưởng vào cậu ấy. Họ tin rằng Pogba sẽ trở thành một thủ lĩnh thực sự cho đội bóng. Tôi biết rằng Pogba hiểu điều này, cậu ấy rất thông minh. Đội bóng dành sự tin tưởng tuyệt đối và sự kỳ vọng lớn vào cậu ấy.

Tôi biết Zidane và Real Madrid muốn chiêu mộ Pogba, điều đó có thể khiến cậu ấy đắn đo. Hơn nữa, M.U phải chơi ở Europa League, trong khi các cầu thủ đều muốn dự cúp C1. Nhưng sau tất cả, tốt hơn hết là cậu ấy nên ở lại, phong cách của cậu ấy phù hợp với Premier League”
– Pires chia sẻ về tương lai của Paul Pogba.

Trong ngày ra mắt Real, Hazard có vài lời nhắn gửi đến Pogba
Hazard nói về việc Real quan tâm Pogba, ngôi sao người Bỉ đã chia sẻ quan điểm của mình trong ngày ra mắt đội bóng thành Madrid.
Sao 70 triệu bảng sẵn sàng đến M.U thay thế Pogba
Chẳng cần quan tâm tới viễn cảnh chơi bên cạnh nhà vô địch thế giới, tiền vệ Bruno Fernandes sẵn sàng gia nhập M.U ngay mùa hè này dù chuyện gì xảy ra.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X