Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sẽ là sai lầm nếu M.U mua Zlatan Ibrahimovich

Thứ Sáu 19/02/2016 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovich vừa bóng gió khả năng rời PSG để chơi bóng tại Premier League mùa giải tới. M.U là đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này, nhưng sẽ là sai lầm nếu Quỷ đỏ đưa về chân sút người Thụy Điển.


Sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea tại lượt đi vòng 1/8 champions League, tiền đạo Zlatan Ibrahimovich
đã có những chia sẻ bất ngờ về tương lai của mình. Theo đó, chân sút người Thụy Điển đã đánh tiếng muốn rời PSG sau khi mùa giải này khép lại. Đặc biệt, tiền đạo 34 tuổi còn khẳng định anh muốn chơi bóng tại Premier League.
Se la sai lam neu MU mua Zlatan Ibrahimovich hinh anh
Ibrahimovic muốn chuyển tới Premier League
Ai cũng biết, dạo gần đây xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc huấn luyện viên Jose Mourinho đang được đội bóng chủ sân Old Trafford liên hệ để thay thế Louis van Gaal. Và với mối quan hệ khá tốt đối với “Người đặc biệt”, sẽ không ngạc nhiên nếu như mùa giải tới, người hâm mộ được nhìn thấy siêu tiền đạo người Thụy Điển khoác lên mình màu áo của Quỷ đỏ nếu Mourinho ngồi vào chiếc ghế nóng. Theo Mirror, M.U được cho đã sẵn sàng chiêu mộ siêu Ibrahimovich bằng lời đề nghị khủng: mức lương hơn 200.000 euro/tuần cho bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.
Người cũ M.U bảo vệ Van Gaal sau trận thua nhục Midtjylland
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ từng có quãng thời gian thi đấu vô cùng ấn tượng cho Quỷ đỏ trước khi bị chấn thương hủy hoại sự nghiệp, Owen Hargreaves khẳng định...
Dù đã bước sang tuổi 35, nhưng với thể lực sung mãn của một võ sĩ "đai đen", Zlatan Ibrahimovic hiện vẫn là tiền đạo hàng đầu tại châu Âu và là trụ cột không thể thiếu trong đội hình PSG. Đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1981 đã ghi 21 bàn thắng và tung ra 8 đường kiến tạo thành bàn sau 20 lần ra sân tại Ligue 1.
Se la sai lam neu MU mua Zlatan Ibrahimovich hinh anh 2
Mourinho đến MU có thể ông sẽ đưa về Ibra
Ibrahimovic vừa cùng với Edison Cavani lập công giúp nhà vô địch nước Pháp giành chiến thắng trước Chelsea ở lượt đi vòng 1/16 Champions League với tỷ số 2-1, qua đó tạo chút lợi thế trước trận lượt về. Còn giải quốc nội, những đóng góp của chân sút 34 tuổi giúp PSG đang thống trị Ligue 1 với khoảng cách 24 điểm so với đội nhì bảng Monaco. Về mặt lý thuyết, với một cầu thủ đẳng cấp như vậy, đương nhiên đội bóng nào cũng muốn sở hữu. Nhưng riêng với M.U thì việc kết duyên với Ibrahimovic chưa chắc đã đem lại hiệu quả như kỳ vọng.
Van Gaal: “M.U đáng bị người hâm mộ sỉ nhục”
Louis van Gaal thừa nhận Man United của ông đáng bị người hâm mộ chỉ trích một cách nặng nề nhất sau thất bại 1-2 trước Midtjylland rạng sáng nay.
Thứ nhất, Ibra rõ ràng đã bước vào những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ. Mặc dù có tền tảng thể lực tốt như thế nào thì ở độ tuổi 35 chân sút người Thụy điển khó lòng duy trì phong độ cao trong cả mùa giải, nhất là môi trường bóng đá ở Premier League khác hẳn Ligue 1. Giải đấu cao nhất ở xứ sở sương mù đòi hỏi những cầu thủ phải có nền tảng thể lực cực tốt. Những hậu vệ cao to và khỏe mạnh là đặc sản ở giải đấu này nên với một lão tướng như Ibra thì chẳng có gì đảm bảo anh đủ thể lực để chơi tốt tại Premier League.
Se la sai lam neu MU mua Zlatan Ibrahimovich hinh anh 3
Ibrahimovic không phải lựa chọn hợp lý của M.U ở thời điểm này
Thứ hai, M.U đang rất thiếu sự ổn định. Mặc dù đã chi ra hơn 250 triệu bảng mua sắm cầu thủ nhưng đội hình của Quỷ đỏ vẫn chưa gắn kết. Đến thời điểm này của mùa giải, vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn loay hoay trong việc tìm ra một đội hình ưng ý nhất.  Ibrahimovic có cố gắng lắm thì cũng chỉ thi đấu đỉnh cao thêm vài mùa giải nữa mà thôi. Cứ cho rằng Ibra sẽ chơi tốt trong màu áo Quỷ đỏ đi nữa, thì sau một đến hai mùa giải đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ lại phải tìm kiếm người thay thế. Bởi vậy, thay vì đưa về chân sút người Thụy Điển thì BLĐ nửa đỏ thành Manchester nên đưa về một tay săn bàn trẻ hơn, như Harry Kane, Romelu Lukaku hay Mauro Icardi để vừa phục vụ trước mắt và cả lâu dài.

Những khoảnh khắc điên rồ của siêu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic


T.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X