Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Sẽ là sai lầm nếu Liverpool bán Sturridge”

Thứ Năm 08/12/2016 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ Liverpool, Ian Rush khẳng định The Kop sẽ phạm sai lầm lớn nếu bán tiền đạo Daniel Sturridge ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Daniel Sturridge là lựa chọn hàng đầu trên hàng công Liverpool. Nhưng ở mùa giải này cầu thủ người Anh đã bị gạt khỏi kế hoạch của HLV Klopp. Tại Premier League mùa này, chân sút sinh năm 1989 ra sân 8 lần nhưng không ghi được bàn nào. Anh phải dự bị cho bộ ba Coutinho, Firmino và Mane. Khi Coutinho dính chấn thương, vị chiến lược gia người Đức sử dụng Origi chứ không phải chân sút 27 tuổi. HLV Klopp không hài lòng với cách chơi của Sturridge. Ông muốn anh phòng ngự nhiều hơn nhưng cầu thủ này từ chối.
Se la sai lam neu Liverpool ban Tien dao Daniel Sturridge hinh anh
Sturridge muốn ra đi vào tháng 1 tới
Cách đây không lâu tiền đạo Sturridge khẳng định anh muốn đá trung phong chứ không chấp nhận dạt cánh. Thậm chí tuyển thủ người Anh đã đến gặp trực tiếp BLĐ Liverpool để nói chuyện tương lai. Ngôi sao 27 tuổi khẳng định anh cần được ra sân thường xuyên hơn, nếu không đáp ứng yêu cầu đó Sturridge sẽ ra đi. Klopp thì vẫn bảo lưu quan điểm của mình, sẽ không sử dụng Sturridge cho đến khi anh chịu thay đổi. Điều đó khiến khả năng anh chia tay đội bóng thành phố Cảng là hoàn toàn có thể xảy ra.
Thầy trò Liverpool rầm rộ kéo nhau đến xem Barcelona
Thật bất ngờ khi trên khán đài trận Barcelona và Mochengladbach xuất hiện cực đông cầu thủ Liverpool và HLV Jurgen Klopp đến dự khán.
Hiện tại có rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn đưa Sturridge rời Liverpool. Ở nước Anh, Tottenham, Southampton và West Ham là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 27 tuổi. Những đội bóng này sẽ hỏi mua cầu thủ người Anh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 tới trước khi mua đứt vào cuối mùa. Với việc không có nhiều đóng góp cho đội bóng, khả năng Liverpool để cầu thủ 27 tuổi ra đi đã được bàn đến. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Liverpool, Ian Rush, người đã ghi 346 bàn cho The Kop khẳng định đội bóng thành phố Cảng sẽ phạm sai lầm lớn nếu bán tiền đạo Daniel Sturridge ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
Sturridge sam vai nguoi hung
Ian Rush khuyên Liverpool không nên bán Sturridge
Trước báo giới Ian Rush khẳng định: “Đối với tôi, sẽ là sai lầm nếu Liverpool quyết định bán cậu ấy. Sturridge là một tiền đạo tuyệt vời. Roberto Firmino, Philippe Coutinho, Origi và Sadio Mane đều là những lựa chọn tốt, nhưng Sturridge không hề thua kém những cầu thủ này về trình độ. Liverpool cần một đội hình có chiều sâu tốt để cạnh tranh những danh hiệu. Họ vẫn cần sự xuất hiện của cậu ấy trong đội hình. Sturridge là một cầu thủ tốt, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ tỏa sáng khi được trao cơ hội. Liverpool hãy giữ cậu ấy bằng mọi giá, Sturridge vẫn rất quan trọng với Klopp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X