Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sẽ là ngu ngốc nếu Odion Ighalo từ chối cơ hội ở MU"

Thứ Bảy 28/03/2020 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Odion Ighalo có cơ hội gắn bó với MU dài hạn sau khi hợp đồng cho mượn chấm dứt vào cuối mùa giải 2019/20. Huyền thoại Arsenal, Paul Merson sẽ tỏ ra bất ngờ nếu cầu thủ sinh năm 1989 từ chối cơ hội đó.

Paul Merson khuyên Ighalo nên chớp lấy cơ hội


Trong ngày cuối cùng ở phiên chợ Đông 2020, MU đã chiêu mộ thành công tiền đạo Odion Ighalo từ CLB Thân Hoa Thượng Hải của Trung Quốc theo dạng cho mượn. Bản giao kèo giữa hai bên có thời hạn đến hết mùa giải 2019/20 và kèm điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu bảng.
 
Huyền thoại Arsenal gửi lời khuyên đến tiền đạo Odion Ighalo hình ảnh

Paul Merson nói về Iggalo


Tuy nhiên, MU chỉ được phép kích hoạt điều khoản đó nếu nhận được sự đồng ý từ cầu thủ sinh năm 1989. Chứng kiến tiền đạo Odion Ighalo có cơ hội gắn bó lâu dài với MU, Paul Merson cho hay:

“Khi Odion Ighalo đến MU vào tháng 1, tôi biết họ sẽ có một tiền đạo tốt. Cậu ấy từng chơi rất tốt trong màu áo Watford và là mẫu cầu thủ phù hợp với Ngoại hạng Anh. Những gì Ighalo thể hiện trong những trận đầu tiên ở MU không khiến tôi bất ngờ”.

“Cậu ấy chơi nổi bật ở Old Trafford và hoàn toàn có cơ hội ở lại MU trong một thời gian dài. Nếu là tôi là cậu ấy, tôi sẽ nhanh chóng gật đầu với MU. Phải thừa nhận rằng tôi sẽ bất ngờ nếu Ighalo trở lại Thân Hoa Thượng Hải thay vì tiếp tục thi đấu dưới sự dẫn dắt của Solskjaer”.

Kể từ khi cập bến MU, Ighalo đã có 4 bàn và 1 kiến tạo sau 8 lần ra sân. Mới đây, Thân Hoa thượng Hải muốn đưa Ighalo trở lại Trung Quốc, và đưa ra mức lương mới 400.000 bảng/tuần cho tiền đạo 30 tuổi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X