Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sẽ là ngu ngốc nếu Harry Kane từ chối Liverpool hoặc Man City"

Thứ Ba 31/03/2020 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane bóng gió chuyện có thể rời Tottenham trong tương lai gần, và theo người cũ Chelsea, Chris Sutton cho rằng cầu thủ người Anh nên cân nhắc nếu được Liverpool hoặc Man City đề nghị.

Kane nên tới Liverpool hoặc Man City


Harry Kane đang là ngôi sao sáng nhất của Tottenham nhờ duy trì phong độ ghi bàn đều đặn. Anh có tới 136 bàn sau 198 lần ra sân trong màu áo Spurs chỉ tính riêng ở đấu trường Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, tiền đạo 26 tuổi này chưa thể đoạt được danh hiệu nào cùng Tottenham.
 
Tiền đạo Harry Kane được khuyên tới Liverpool hoặc Man City hình ảnh

Harry Kane vừa bóng gió chuyện có thể rời Tottenham


Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Harry Kane lên tiếng về tương lai khi tuyên bố có thể chia tay đội bóng thành London nếu họ không cho thấy tham vọng giành những danh hiệu. 

Người cũ Chelsea, Chris Sutton cho rằng sau phát biểu đó của Kane, Liverpool và Man City sẽ nhanh chóng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này.

“Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2020 chưa mở cửa, nhưng tôi nghĩ rằng sẽ có những bản hợp đồng khiến tất cả phải bất ngờ, ví dụ như Harry Kane đến Liverpool hoặc Man City chẳng hạn. Cả The Kop và The Citizens đều cần những ngôi sao mới, để tăng cường chiều sâu và chất lượng nhân sự.

“Harry Kane là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới hiện nay. Cậu ấy có thể cạnh tranh với Firmino ở Liverpool, hay thay thế Aguero hoặc Jesus ở Man City. Tất cả chúng ta đều hiểu cậu ấy muốn giành được danh hiệu. Spurs là một câu lạc bộ xuất sắc, nhưng tại thời điểm này, họ đang đi sau những đội bóng như Liverpool và Manchester City."

“Nếu Man City hoặc Liverpool gửi những lời đề nghị tới Harry Kane, sẽ thật ngu ngốc nếu cậu ấy từ chối."

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X