Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sẽ là một thảm kịch nếu Liverpool mất vô địch NHA vì virus corona

Thứ Bảy 14/03/2020 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Watford, Nigel Pearson cho rằng sẽ là một bi kịch của Liverpool nếu họ bị khước từ danh hiệu Premier League do virus corona.

Hạng đấu cao nhất nước Anh đang có nguy cơ bị hủy và HLV trưởng Watford tin đó là một điều vô cùng nghiệt ngã với Liverpool.

Các giải đấu tại Anh sẽ bị hoãn lại cho đến ít nhất là ngày 4 tháng 4 bởi ảnh hưởng tới từ đại dịch Covid-19. Theo thông tin mà Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cung cấp, đã có hơn 132.500 người trên toàn cầu dính virus corona.

Sẽ là một thảm kịch nếu Liverpool mất vô địch Premier League hình ảnh
Premier League bị hoãn lại do virus corona

Liverpool đã giành chiến thắng 27 trong số 29 trận đấu đã qua của Premier League (hòa 1, thua 1). Họ thống trị ngôi đầu BXH với 25 điểm nhiều hơn đội thứ 2 là Man City. Chỉ cần thêm 6 điểm nữa, Liverpool sẽ lần đầu vô địch nước Anh sau 30 năm chờ đợi.

Nhưng đúng lúc này, virus corona đã hoành hành và khiến người Liverpool chìm trong âu lo. Có nghi ngờ về việc liệu mùa giải có kết thúc đúng hạn hay không. Phó chủ tịch West Ham, Karren Brady nhận định rằng Premier League mùa này có thể bị hủy bởi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Cũng theo người đàn bà 50 tuổi, việc giải đấu có thể trở lại vào đầu tháng tới như dự kiến có thể chỉ là mơ mộng. Pearson – người đang dẫn dắt Watford đứng thứ 17 tên BXH Premier League không chắc chắn về tương lai.

Sẽ là một thảm kịch nếu Liverpool mất vô địch NHA vì virus corona hình ảnh 2
Pearson thông cảm cho trường hợp của Liverpool

“Càng ngày, càng khó để kết thúc mùa giải”, ông nói với tờ Guardian. “Tất nhiên chúng ta phải xem bối cảnh ra sao, nhưng đối với Liverpool, đó sẽ là một thảm kịch nếu mùa giải đi vào ngõ cụt.”

“Nhưng chúng ta cần vượt lên chính mình. Có thể đến tháng 4, các đội bóng có thể tiếp tục thi đấu và mùa giải kết thúc trong mùa hè. Nhưng chúng ta cũng cần phải thực tế. Nước Anh đang gặp những vấn đề chưa từng gặp trước đây.”

Một cầu thủ giấu tên của Watford đang có dấu hiệu nhiễm virus corona. Pearson cho biết ông sẵn sàng tự cách ly nếu cần. “Tôi sẽ làm theo các khuyến nghị như mọi người khác.”

“Nó phụ thuộc vào kết quả của các cuộc kiểm tra và điều đó sẽ có tác động tới những việc làm của chúng tôi. Hiện tại, chúng tôi đang kiểm soát tình hình chặt chẽ.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X