Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Beckham: "Sẽ là điều tuyệt vời nếu Ibrahimovic chuyển tới MLS"

Thứ Ba 30/01/2018 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ít ngày qua, báo chí Anh rộn ràng với những tin đồn chuyển nhượng của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, người vẫn chưa thể đóng góp nhiều cho M.U mùa này.


Sau khi dính một chấn thương nặng hồi tháng 4 năm ngoái, chân sút người Thụy Điển đã trải qua 7 tháng khó khăn để bình phục và trở lại với sân cỏ. Tuy nhiên, anh vẫn chưa đạt được cảm giác bóng tốt nhất, và mới đây cũng đã tái phát chấn thương thêm 1 tháng nữa. Kể từ khi trở lại, Zlatan Ibrahimovic mới ghi được 1 bàn thắng cho Man United, hiện nay anh đang được liên hệ mật thiết để chuyển tới giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS.
Trong buổi phỏng vấn trước vòng 25 Premier League, HLV Jose Mourinho đã ngấm ngầm thừa nhận thương vụ này. Ông khẳng định, Ibra vẫn chưa nói về chuyện này, nhưng nếu muốn ra đi thì ông sẽ không ngăn cản. Mới đây, cựu cầu thủ M.U David Beckham cũng chia sẻ về tương lai của Ibrahimovic, đồng thời có những lời khen ngợi người đồng đội cũ. “Rõ ràng, anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” – Beckham cho biết.

Beckham Se la dieu tuyet voi neu Ibrahimovic chuyen toi MLS hinh anh
Beckham và Ibra từng là những người đồng đội tại PSG

“Anh ấy cũng là một người tốt, và nếu Ibra lựa chọn chuyển đến MLS vào một thời điểm nào đó trong sự nghiệp, đó sẽ là một điều tuyệt vời. Tuy nhiên vào lúc này, Ibra đang là cầu thủ của Man United và tôi rất hạnh phúc về điều đó. Tôi muốn anh ấy ở lại M.U, nhưng về mặt nào đó, anh ấy có thể chuyển tới MLS. Bất kỳ một cái tên nào ở đẳng cấp Zlatan Ibrahimovic nếu quyết định đến đây, đó cũng là một điều tuyệt vời cho giải đấu.”
“Khi tôi gia nhập LA Galaxy vào năm 2007, đó vẫn là một quyết định không nhận được nhiều sự chú ý. Nhưng vào thời điểm này, MLS đã được kết nối trên toàn cầu và sở hữu rất nhiều cầu thủ nổi tiếng. Bạn đang nói về những cái tên lớn như Kaka, anh ấy đã đến và thi đấu tại đây. Và thật tuyệt vời nếu Zlatan quyết định chọn nơi này làm bến đỗ mới trong sự nghiệp, anh ấy sẽ được người hâm mộ chào đón. Không có vấn đề gì với những chấn thương mà Zlatan gặp phải, bởi anh ấy là một con quái thú” – David Beckham kết luận.

Mourinho: Zlatan Ibrahimovic được tự do rời Man Utd
Jose Mourinho thừa nhận Zlatan Ibrahimovic có thể rời Manchester United để tìm kiếm cơ hội thi đấu mà không bị ngăn cản.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X