Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sẽ là cú sốc nếu MU và Newcastle nằm ngoài Top 4

Thứ Sáu 07/04/2023 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp, ông cho rằng Newcastle và MU đang có quá nhiều lợi thế trong việc vào Top 4 so với Spurs.

Hồi giữa tuần, cả MU và Newcastle đều thắng ở những trận đá bù tại Ngoại hạng Anh. Mặc dù phải làm khách trên sân của West Ham nhưng Newcastle đã giành chiến thắng 5-1, trong khi đó trên sân nhà MU vượt khó thành công trước Brentford, Marcus Rashford là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Với những chiến thắng vừa có được, MU và Newcastle đã vượt lên trong cuộc đua vào Top 4. Hai đội bóng này cùng đang có 53 điểm, Newcastle xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Họ đang hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham khoảng cách 3 điểm và còn đá ít hơn 1 trận.

Newcastle va MU co nhieu co hoi vao Top 4 hon Tottenham

Newcastle và MU có nhiều cơ hội vào Top 4 hơn Tottenham

Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp, ông cho rằng Newcastle và MU đang có quá nhiều lợi thế trong việc vào Top 4 so với Spurs. Ông nói với Sky Sports: "Arsenal và Man City gần như chắc chắn sẽ kết thúc mùa giải ở 2 vị trí đầu tiên. 2 vị trí tiếp theo trong Top 4 là cuộc cạnh tranh của Newcastle, MU và Tottenham”.

“Newcastle và MU đang chiếm lợi thế lớn hơn Tottenham. Họ hơn 3 điểm và còn đá ít hơn 1 trận, đó là những lợi thế quá lớn của 2 đội bóng này trước Spurs. Newcastle đang chơi đầy năng lượng, tôi đã xem họ thi đấu với West Ham ở London, đó là một trận đấu tuyệt vời của thầy trò Howe”.

“Newcastle sẽ tiếp Tottenham trên sân nhà vào ngày 23/4, nếu Tottenham không thắng, tôi nghĩ cơ hội vào Top 4 với họ sẽ khép lại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X