Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sẽ là cú sốc nếu Liverpool không đánh bại MU"

Thứ Năm 13/12/2018 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson nói về trận Liverpool vs MU, huyền thoại của Arsenal thừa nhận sẽ sốc nếu The Kop không giành trọn vẹn 3 điểm.

Paul Merson tin rằng Liverpool sẽ giành 3 điểm


Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool có trận tiếp M.U trên sân nhà. The Kop đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, họ bất bại sau 16 vòng đấu, trong đó có 13 chiến thắng. Ngược lại, đội chủ sân Old Trafford đang thi đấu thiếu sự ổn định, họ đang xếp thứ 6 và kém Lữ đoàn đỏ đến 16 điểm trên BXH.
Paul Merson nói về trận Liverpool vs MU hình ảnh

Liverpool tiếp MU ở trận cầu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19


Ở trận đấu gần nhất, Liverpool đã đánh bại Napoli 1-0 để bước vào vòng 1/8 Champions League, còn với M.U, họ thất bại 1-2 trước Valencia qua đó lỡ cơ hội có được ngôi đầu bảng H. Ở thời điểm hiện tại, cả hai đội đều không có được đội hình mạnh nhất vì chấn thương, song với phong độ và lợi thế sân nhà, Liverpool vẫn được đánh giá cao hơn Quỷ đỏ.

Paul Merson nói về trận Liverpool vs MU, huyền thoại của Arsenal thừa nhận sẽ sốc nếu The Kop không giành trọn vẹn 3 điểm.
Liverpool choi cuc tot tai Anfield o cup chau Au

Paul Merson sẽ bị sốc nếu Liverpool không đánh bại MU


“M.U và Liverpool là những CLB giàu truyền thống nhất nước Anh, trong quá khứ những cuộc đối đầu giữa hai CLB này cũng rất gay cấn. Nhưng ở thời điểm hiện tại cán cân đang nghiêng hẳn về phía Liverpool. Tôi sẽ bị sốc nếu Liverpool không giành 3 điểm, tôi đánh giá họ cao hơn hẳn M.U, bởi vậy tôi sẽ rất bất ngờ nếu họ không giành chiến thắng”.

Liverpool sẽ phải vào cuộc với tư thế của đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh, họ buộc phải chơi tấn công để giành chiến thắng. Tôi nghĩ rằng M.U không có cơ hội giành 3 điểm tại Anfield, có may mắn lắm họ cũng chỉ có được tỷ số hòa”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X