Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sẽ là cú sốc nếu Arsenal có điểm trước Liverpool"

Thứ Tư 21/08/2019 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Liverpool vs Arsenal nghiêng hoàn toàn về đội chủ nhà, người cũ Pháo thủ, Ray Palour khẳng định một trận hòa đã là thành công ngoài sức tưởng tượng với đội bóng thành London.
Tin tức trận đấu Liverpool vs Arsenal vòng 3 ngoại hạng Anh 2019
Cập nhật tất cả thông tin bên lề hậu trường trận đấu Liverpool vs Arsenal, HLV 2 đội nói những gì, dự đoán nhận định kết quả đội hình ra sân, video phát biểu thống kê sau trận đấu
Nhận định Liverpool vs Arsenal vòng 3 ngoại hạng Anh (23h30 ngày 24/8): Xem ai bốc hơn nào
Ở thời điểm này, Liverpool và Arsenal đều có hàng công mạnh hơn hàng thủ. Điều đó có thể sẽ được hai đội thể hiện trên sân Anfield cuối tuần này.

Arsenal cầm hòa Liverpool đã là một thành công lớn


Arsenal khởi đầu khá tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này. Pháo thủ giành trọn vẹn 6 điểm trước Newcastle và Burnley, họ ghi 3 bàn và nhận 1 bàn thua. Với 2 chiến thắng liên tiếp, đội bóng thành London đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, sau đội đầu bảng Liverpool.
 
Nhận định Liverpool vs Arsenal Pháo thủ lâm nguy hình ảnh

Arsenal đụng độ Liverpool tại Anfield ở vòng 3 NHA 2019/20


Cuối tuần này, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Liverpool. Arsenal thường chơi cực tệ mỗi lần đối đầu Liverpool trong thời gian gần đây, kể từ tháng 4 năm 2015 đến nay đội chủ sân Emirates chưa một lần đánh bại đối thủ.

Arsenal cũng không giành chiến thắng tại Anfield trong 6 mùa giải gần nhất, trong đó có 2 lần để thua với tỷ số 1-5. Lần gần nhất Arsenal giành chiến thắng tại Anfield đã diễn ra từ tháng 9/2012.

Nhận định Liverpool vs Arsenal nghiêng hoàn toàn về đội chủ nhà, người cũ Pháo thủ, Ray Palour khẳng định một trận hòa đã là thành công ngoài sức tưởng tượng với đội bóng thành London.

“Arsenal đã khởi đầu tốt với 2 trận toàn thắng ở Ngoại hạng Anh, nhưng họ vẫn bị đánh giá thấp hơn so với Liverpool. Ai cũng biết Liverpool mạnh thế nào, đặc biệt là tại Anfield, tôi nghĩ một trận hòa đã là thành công với đội khách. Tuy nhiên, để có được 1 điểm ở Anfield cũng là chuyện không hề dễ dàng”.

"Hãy nhìn lại trận đấu mùa trước, Arsenal đã để thua 1-5 rất dễ dàng. Dù họ bây giờ có thêm một vài tân binh đáng chú ý thì cũng rất khó để thầy trò Emery có điểm ở trận này."

Ray Parlour nói về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 của Arsenal, người cũ khẳng định Pháo thủ không đủ khả năng cạnh tranh ngôi vương. Theo đó, một vị trí trong Top 4 đã là thành công với đội bóng của HLV Unai Emery”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X