Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Sẽ không dễ để M.U có được chữ ký của Coentrao

Thứ Ba 14/01/2014 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông đã mở cửa. Lúc này, các tin đồn xung quanh việc đi hay ở của hậu vệ thuộc biên chế Real Fabio Coentrao đang thu hút được sự quan tâm của nhiều người.

Hiện tại, có thông tin M.U sắp có sự phục vụ của Coentrao bằng bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải. Sau đó, Quỷ đó sẽ quyết định có mua đứt cầu thủ này hay không. Song, khả năng kể trên sẽ khó xảy ra bởi không có cầu thủ nào của Real đến hoặc đi trong tháng Một. Đó là lý do cho đến lúc này vẫn chưa có bất cứ lời xác nhận nào đến từ những người liên quan.

M.U gặp không ít khó khăn trong nỗ lực chiêu mộ Coentrao
M.U gặp không ít khó khăn trong nỗ lực chiêu mộ Coentrao

Trước dịp Giáng sinh vừa qua, HLV Carlo Ancelotti của Real đã có cuộc trao đổi với chủ tịch Florentino Perez. Trong cuộc gặp gỡ này, chiến lược gia người Italia khẳng định Real không cần thêm bất cứ sự bổ sung nào. Với đội hình hiện có, Los Blancos hoàn toàn có thể tranh chấp danh hiệu trên tất cả các mặt trận.

Trong trường hợp bán Coentrao, chắc chắn Real sẽ không để ngôi sao người Bồ Đào Nha ra đi trước mùa giải 2014/15, bởi đội bóng Hoàng gia muốn Coentrao tỏa sáng tại World Cup 2014 để gia tăng giá trị của mình.

Tuy vậy, vẫn có một ngoại lệ nếu có đội bóng nào đó sẵn sàng bỏ ra số tiền 20 triệu bảng để chiêu mộ Coentrao. Số tiền này chỉ thấp hơn một chút so với con số mà Real từng bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha từ Benfica mùa Hè năm 2011 (khoảng 24 triệu bảng).

Rõ ràng, ở thời điểm này M.U đang là đội gặp nhiều bất lợi khi họ ở tình thế tiến thoái lưỡng nan. Nếu muốn sở hữu hoàn toàn hậu vệ 25 tuổi, họ phải bỏ ra số tiền khá lớn (20 triệu bảng), trong khi nếu chờ tới kỳ chuyển nhượng mùa Hè con số đó có lẽ sẽ còn lớn hơn.

Kể từ khi gia nhập sân Bernabeu hồi mùa Hè năm 2011, Coentrao đã có 67 trận ra sân trong màu áo Real, anh có được 1 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo thành bàn. Ở mùa giải năm nay, tuyển thủ Bồ Đào Nha không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ancelotti khi mới chỉ ra sân vỏn vẹn 4 trận.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X