Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sẽ không có cuộc tháo chạy nào ở Man City hè này"

Chủ Nhật 01/03/2020 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Michael Brown cho rằng những thành viên chủ chốt ở Man City sẽ ở lại sau mùa hè này dù lệnh cấm thi đấu ở cúp châu Âu có được thực thi hay không.
Man City đang chuẩn bị đối diện với 2 mùa giải không được tham dự cúp châu Âu vì vi phạm Luật công bằng tài chính. Đội bóng thành Manchester đã kháng cáo nhưng dấu hỏi về tương lai của các cầu thủ trụ cột cũng như HLV Pep Guardiola vẫn được đặt ra.

Hiện tại, HLV Pep Guardiola vẫn ngập ngừng chưa gia hạn hợp đồng qua năm 2021. Nhưng ông đã lên tiếng khẳng định mình sẽ ở lại. Và cựu cầu thủ Michael Brown cho rằng đó sẽ là yếu tố giúp Man City mạnh mẽ hơn trong năm tới.

Sẽ không có cuộc tháo chạy nào ở Man City hè này hình ảnh

Sẽ không có cuộc tháo chạy nào ở Man City hè này


“Trước Giáng sinh, chúng ta đã đặt ra câu hỏi liệu Pep có ở lại sau mùa giải này hay không. Nhưng ông ấy đã ra mặt giải quyết vấn đề này. Ông ấy khẳng định sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng vào mùa giải sau và rất háo hức trước những thách thức sắp đến.

Tuần trước, sau trận đấu với West Ham, ông ấy lại nói rằng ông ấy chắc chắn ở lại dù có chuyện gì xảy ra. Tôi tin rằng ông ấy là một người biết giữ lời”.


Brown cho rằng sẽ không có một cuộc tháo chạy ở Man City và khẳng định đội bóng thành Manchester sẽ còn tăng cường thêm sức mạnh vào mùa hè.

“Man City luôn cố gắng cải thiện đội hình và điều đó không thay đổi trong năm nay. Vị trí trung vệ đang được nhắc tới khá nhiều. Tôi không nghĩ điều đó sẽ khác đi và hầu như chắc chắn họ sẽ bổ sung thêm 1 trung vệ. Fernandinho đã chơi tốt ở vị trí này. Hy vọng chấn thương của Laporte không quá tệ và cậu ấy có thể trở lại trước khi mùa giải kết thúc. Đây là vị trí mà Man City đang nhắm cải thiện nhưng chưa làm được”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X