Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

"Sẽ không có chuyện Drogba rời Chelsea"

Thứ Ba 22/05/2012 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đó là tiết lộ mới nhất từ người đại diện của Drogba bất chấp việc trước đó một số từ báo đưa tin về việc ngôi sao 34 tuổi người Bờ Biển Ngà công khai về việc muốn rời sân Stamford Bridge.

Được biết, cách đây ít lâu, Voi Rừng đã có bài phỏng vấn với tờ France Football về việc anh sẽ rời đi ngay khi phiên chuyển nhượng mùa hè năm nay mở cửa. Tuy nhiên, với khả năng Chelsea đang chuẩn bị gửi tới tiền đạo xuất sắc nhất của họ dưới triều đại Abramovich một lời đề nghị hấp dẫn, người đại diện của anh đã phủ nhận những lời mà tờ báo trên trích dẫn.

didier drogba
Tương lai của Didier Drogba một lần nữa lại là dấu hỏi lớn
Tạp chí bóng đá danh tiếng của nước Pháp cho rằng Didier Drogba đã sẵn sàng để sang đoàn tụ với Anelka tại Thân Hoa Thượng Hải để hưởng mức lương 250.000 bảng/tuần.

Theo đó, lý do mà Voi Rừng rời Stamford Bridge là tại vì anh đã không còn cảm thấy hạnh phúc ở CLB nữa. Tờ France Football trích dẫn lời Drogba: "Tôi rất buồn khi phải nói với các đồng đội rằng tôi sẽ không thể thi đấu cùng họ ở mùa giải tới được nữa. Tôi không hề muốn làm như vậy nhưng tôi cũng không muốn phải ngồi trên băng ghế dự bị nhìn các cầu thủ khác chơi bóng khi mà CLB đang có dự định sẽ làm mới đội hình."

Với lời phủ định từ người đại diện của Drogba, tương lai của Voi Rừng một lần nữa lại trở nên bất định. Cách đây 3 năm cũng đã có thông tin Drogba muốn rời đi nhưng cuối cùng anh lại tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge. Vì thế nhiều người cho rằng, những sự vụ lùm xùm về tương lai của tiền đạo người Bờ biển Ngà thời gian gần đây chỉ là chiêu trò nhằm lôi kéo sự chú ý của Chelsea bởi Drogba đang muốn một hợp đồng mới có thời hạn 2 năm trong khi The Blues hiện chỉ mong kéo dài mối lương duyên thêm một năm nữa.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X