Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sẽ công bằng hơn nếu Suarez nhận thẻ đỏ"

Thứ Hai 29/10/2012 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV trưởng của Everton - ông David Moyes tỏ ra bực tức trước những quyết định của trọng tài trong trận đấu tối qua và cho rằng tiền đạo người Uruguay xứng đáng nhận một chiếc thẻ đỏ.

Trận chiến derby vùng Merseyside giữa Liverpool và Everton vào đêm qua diễn ra kịch tính đúng như những gì được chờ đợi. Và tâm điểm ngày hôm qua lại một lần nữa “xoáy” vào tiền đạo Luis Suarez của Liverpool. Theo HLV David Moyes, các trọng tài đã tỏ ra quá nhẹ tay trong tình huống Suarez có một pha phạm lỗi nguy hiểm từ phía sau với trung vệ Sylvain Distin.

luis suarez
Luis Suarez tiếp tục là tâm điểm trong trận derby vùng Merseyside ngày hôm qua.

“Đáng ra cậu ta đã phải bị đuổi khỏi sân sau tình huống phạm lỗi đó, nhưng các trọng tài lại chỉ đưa ra một chiếc thẻ vàng mặc dù đó là một pha phạm lỗi nguy hiểm từ phía sau. Tôi hoàn toàn không đồng tình với quyết định này và các cầu thủ Everton đã hoàn toàn bị ức chế sau tình huống đã xảy ra”. HLV trưởng của Everton phát biểu.

Tuy nhiên, ngay lập tức HLV của Liverpool Brendan Rodgers đã phản ứng lại bằng việc phàn nàn về bàn thắng không hợp lệ của Suarez khi cầu thủ này rõ ràng không ở trong tư thế việt vị. Vị chiến lược gia 39 tuổi còn cho rằng Liverpool mới chính là đội bóng luôn nhận “phần thua” từ những quyết định của trọng tài.

“Rõ ràng là trọng tài đã mắc sai lầm khi không công nhận bàn thắng của Suarez, các trọng tài đã xử lí quá chậm trong tình huống này khi mà các cầu thủ đã chạy ra ăn mừng. Từ đầu mùa giải, đã không ít lần kết quả của Liverpool bị ảnh hưởng phần nào từ phía họ và lần này cũng vậy. Tuy nhiên, tôi sẽ không phàn nàn thêm gì cả mà sẽ hướng tới những trận đấu tiếp theo cùng câu lạc bộ”. Rodgers chia sẻ.

Ở vòng đấu tới, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Newcastle trên sân nhà Anfield trong khi đó đội bóng cùng thành phố Everton cũng được chơi trên sân nhà Goodison Park tiếp đón các cầu thủ Sunderland.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X