Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sẽ có một Chelsea “không Drogba”

Thứ Năm 05/07/2012 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Với việc Didier Drogba đã rời xa sân Stamford Bridge, Chelsea đang cần một tiền đạo đủ khả năng thay thế tiền đạo Bờ Biển Ngà. Nhưng HLV Roberto Di Matteo đã lên tiếng tuyên bố ông sẽ không đưa bất kỳ một tiền đạo nào về để thay thế Voi rừng.

Drogba đã chính thức rời khỏi mái nhà Stamford Bridge sau khi cùng đội bóng thành London giành chức vô địch Champions League. Việc tiền đạo Bờ Biển Ngà này ra đi đã để lại trong đội hình The Blues một khoảng trống ở hàng công mà hầu như sức mạnh của họ đều đến từ tiền đạo này. Không những vậy, trong lòng các CĐV The Blues, Drogba chính là người anh hùng khi anh là nhân tố chính đưa Chelsea đến với thành công mùa giải qua.

Torres sẽ sớm trở lại phong độ đỉnh cao và Chelsea sẽ không cần một Drogba khác
Torres sẽ sớm trở lại phong độ đỉnh cao và Chelsea sẽ không cần một Drogba khác

Đòi hỏi đặt ra với vị tân HLV người Italia Roberto Di Matteo đang là một tiền đạo đủ sức và khả năng thay thế Drogba. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này đã lên tiếng khẳng định BLĐ The Blues sẽ không cần phải đưa bất kỳ tên tuổi nào về Stamford Bridge để khỏa lấp vị trí của Didier Drogba.

“Chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi”, Roberto Di Matteo chia sẻ, “Drogba ư, anh ấy đã tỏa sáng trong nhiều mùa giải qua. Sự ra đi của cậu ấy chính là đòn bẩy cho sự phát triển của các cầu thủ khác. Thiếu Drogba, chúng tôi vẫn còn đó Torres, Sturridge và Lukaku. Họ đều là các cầu thủ có phẩm chất xuất sắc và trong tương lai sẽ là trụ cột của đội bóng”.

Về trường hợp tiền đạo Torres, kể từ khi chuyển từ Liverpool sang Chelsea, anh luôn thi đấu trong phong độ mất ổn định. Tuy nhiên, trở về từ Ba Lan và Ukraina trong màu áo ĐTQG, không chỉ với danh hiệu vô địch Euro 2012 mà còn cả “Chiếc giày vàng” cao quý, Torres chắc chắn sẽ lấy lại hình ảnh của một sát thủ vốn có. Và vị chiến lược gia người Italia này chắc chắn sẽ đưa anh vào đội hình chính thức của Chelsea mùa giải sau như một phần thưởng tinh thần khích lệ chân sút có biệt danh El Nino này.

“Cậu ấy là mẫu tiền đạo tuyệt vời. Cậu ấy đã lấy lại được sự tự tin. Và khi đủ tự tin, Torres sẽ lại là chính cậu ấy, cậu ấy sẽ sớm trở lại đỉnh cao của phong độ”.

Tuy tuyên bố không đưa bất kỳ tiền đạo nào về thay thế Drogba nhưng Chelsea cũng đã hoàn tất thương vụ Eden Hazard. Vời sự bổ sung tiền vệ người Bỉ này, Di Matteo hy vọng sẽ có một sự khởi sắc tại tuyến giữa The Blues: “Hazard là cầu thủ có mức giá khá cao. Chelsea đã phải chi rất nhiều để có cậu ấy. Tuy nhiên, tôi biết rằng chúng tôi không mua hớ cậu ấy. Hazard là cầu thủ có tài năng, kỹ thuật và mọi người sẽ được chiêm ngưỡng điều đó trong màu áo Chelsea”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X