Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sẽ có bất ngờ ở Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Sáu 26/11/2021 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea và Man City - Shaun Wright-Phillips mới đây đã gây bất ngờ khi lựa chọn nhóm 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Shaun Wright-Phillips đánh giá cao West Ham


Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đã đi qua được 12 vòng đấu. Chelsea đang dẫn đầu với 3 và 4 điểm nhiều hơn 2 đội xếp sau là Man City và Liverpool. Rất bất ngờ khi West Ham đang xếp thứ 4, trên cả Arsenal, Tottenham và MU.
Shaun Wright-Phillips dự đoán West Ham vào Top 4 NHA mùa này

Shaun Wright-Phillips dự đoán West Ham vào Top 4 NHA mùa này


Dù Chelsea đang đạt phong độ cao và hiện dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh song cựu cầu thủ Chelsea và Man City - Shaun Wright-Phillips cho rằng Man xanh mới là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Anh nói:

“Nếu Man City có một tiền đạo tốt họ sẽ dễ dàng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên việc không có thêm chân sút tốt cũng không khiến sức mạnh của đội bóng này suy giảm đi bao nhiêu. Chelsea đang tạm dẫn đầu nhưng tôi vẫn nghĩ Man City là đội được đánh giá cao hơn”.

“Tôi cho rằng giai đoạn lượt về sẽ chứng kiến sự tăng tốc của Man City, và cũng giống như mùa giải năm ngoái họ sẽ về đích đầu tiên”.

Shaun Wright-Phillips cũng đánh giá rất cao West Ham, anh nói thêm: “Nếu phải kể ra đội bóng khiến tôi ấn tượng nhất ở mùa giải năm nay tôi sẽ chọn West Ham. Đội bóng của David Moyes duy trì sự ổn định khá lớn. Và tôi nghĩ họ sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4”.

“Thứ tự của tôi sẽ là Man City dẫn đầu và giành chức vô địch. Chelsea sẽ về đích ở vị trí thứ 2, Liverpool xếp thứ 3 còn vị trí thứ 4 thuộc về West Ham”.

Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, West Ham làm khách trên sân của Man City. Còn với đội đầu bảng Chelsea, họ sẽ có trận tiếp MU trên sân nhà Stamford Bridge.  

Arsenal và Liverpool đều thắng thuyết phục, Chelsea hạ MU 3-0 tại Stamford BridgeArsenal và Liverpool đều thắng thuyết phục, Chelsea hạ MU 3-0 tại Stamford Bridge
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson dự đoán kết quả vòng 13 Ngoại hạng Anh 2021/22. Ông khẳng định Chelsea sẽ giành 3 điểm trọn vẹn trước MU trên sân nhà...
Chelsea chỉ bán Christian Pulisic với 2 điều kiệnChelsea chỉ bán Christian Pulisic với 2 điều kiện
Theo El Nacional, Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Christian Pulisic nếu đáp ứng đủ 2 điều kiện. Ngôi sao người Mỹ thường xuyên dính chấn thương và không thể đóng...
Chelsea là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa nàyChelsea là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa này
Đó là nhận định của thủ môn Wojciech Szczesny, người vừa cùng Juventus trở về sau thất bại 0-4 trên sân Stamford Bridge ở vòng bảng Champions League.
Thăng hoa trước Juventus, Reece James được đưa lên mâyThăng hoa trước Juventus, Reece James được đưa lên mây
Cựu tiền vệ Chelsea – Joe Cole đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của hậu vệ Reece James trong chiến thắng 4-0 trước Juventus.
Leonardo Bonucci thừa nhận Juventus thua tâm phục khẩu phục trước ChelseaLeonardo Bonucci thừa nhận Juventus thua tâm phục khẩu phục trước Chelsea
Phát biểu sau thất bại 0-4 của Juventus trước Chelsea tại Stamford Bridge, trung vệ Leonardo Bonucci khẳng định đội chủ nhà xứng đáng giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X