Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV đầu tiên bị sa thải tại Ngoại hạng Anh 2022/23

Thứ Ba 30/08/2022 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi nhận thất bại 0-9 trước Liverpool, Bournemouth đã chính thức nói lời chia tay với HLV Scott Parker.

Bournemouth sa thải HLV trưởng sau trận thua 0-9 Liverpool

Theo đó, trang chủ của CLB Bournemouth mới đây đã chính thức thông báo sa thải HLV Scott Parker. Maxim Demin - đồng sở hữu đội bóng cho hay:

“Tôi muốn dành sự biết ơn đối với Scott Parker và những cộng sự của anh ấy, họ đã nỗ lực trong suốt thời gian qua. Việc Bournemouth giành quyền thăng hạng ở mùa giải năm nay, dưới sự dẫn dắt của Scott sẽ luôn được nhớ đến như một trong những chiến dịch thành công nhất trong lịch sử đội bóng.

Tuy nhiên, để đội bóng có thể phát triển bền vững, chúng tôi cần phải có một chiến lược phù hợp. Ngay từ thời điểm này, Bournemouth sẽ bắt đầu tìm kiếm một huấn luyện viên trưởng mới” - Maxim Demin cho biết thêm.

 HLV Scott Parker

HLV Scott Parker bị sa thải sau trận thua 0-9 trước Liverpool

Scott Parker gia nhập Bournemouth vào tháng 1 năm 2021. Tại đây, nhà cầm quân người Anh đã cùng đội bóng trải qua một mùa giải ấn tượng với vị trí thứ 2 chung cuộc tại Championship 2021/22, qua đó giành vé thăng hạng trở lại Ngoại hạng Anh.

Dẫu vậy, khởi đầu tệ hại tại giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh trong năm nay đã khiến Scott Parker không thể giữ ghế. Sau 4 vòng đấu đầu tiên, Bournemouth phải nhận đến 3 thất bại và hiện tại chỉ đang xếp ở vị trí thứ 17 trên BXH.

Đáng chú ý, ở vòng đấu gần nhất, đoàn quân của Scott Parker đã phải nhận thất bại 0-9 trước Liverpool. Đây được xem là giọt nước tràn ly khiến cho nhà cầm quân 41 tuổi chính thức phải nói lời chia tay với đội chủ sân Vitality.

Sau khi sa thải Scott Parker, Gary O'Neil sẽ được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tạm quyền tại Bournemouth trong thời gian tới. Đội ngũ cộng sự của O'Neil sẽ bao gồm hai trợ lý là Shaun Cooper và Tommy Elphick.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X