Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Scott McTominay và người đại diện bất ngờ bị chỉ trích

Chủ Nhật 29/01/2023 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU, Paul Parker đã chỉ trích Scott McTominay và người đại diện của mình, cáo buộc họ bịa đặt tin chuyển nhượng.

Scott McTominay không còn được đá chính thường xuyên ở mùa giải năm nay, HLV Erik ten Hag ưu tiên sử dụng Casemiro và Eriksen ở tuyến giữa. Thậm chí Fred còn được ưu tiên hơn cầu thủ người Scotland. Đánh mất vị trí đá chính ở MU khiến cầu thủ sinh năm 1996 thất vọng, anh đã bắt đầu nghĩ đến việc tìm kiếm một bến đỗ mới. 

Theo báo chí Anh, Scott McTominay đang được Newcastle quan tâm. Và anh có thể tới sân St James' Park để được đá chính nhiều hơn. HLV Howe của Newcastle đánh giá cao khả năng của McTominay, và muốn làm việc với anh ở mùa giải tới. 

Scott McTominay va nguoi dai dien bat ngo bi chi trich

Scott McTominay và người đại diện bất ngờ bị chỉ trích

Newcastle được cho là chấp nhận chi 25 đến 30 triệu bảng cho thương vụ này. Cầu thủ này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của đội bóng vùng Đông bắc nước Anh. Mới nhất, cựu cầu thủ MU, Paul Parker đã chỉ trích Scott McTominay và người đại diện của mình, cáo buộc họ bịa đặt tin chuyển nhượng.

Ông nói: “Tôi đã đọc một số tin đồn liên quan đến việc Newcastle quan tâm đến McTominay, tôi cho rằng đó là tin đồn không đúng sự thật. Câu chuyện này được bịa ra bởi người đại diện của anh ta, một kẻ dối trá. Newcastle sẽ không bao giờ muốn có McTominay."

"Cậu ấy sẽ không phải là sự thúc đẩy cho hàng tiền vệ của họ, họ cần những cầu thủ tốt hơn. Họ đã có Sean Longstaff, người hơi giống McTominay và họ không cần thêm những cầu thủ có kỹ năng như vậy."

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X