Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Scott McTominay tức giận sau cú đúp vào lưới Chelsea

Thứ Năm 07/12/2023 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của MU trước Chelsea, tiền vệ Scott McTominay thừa nhận cảm thấy tức giận khi không có được cú hat-trick.

MU tiếp Chelsea trên sân nhà ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2023/24, Quỷ đỏ có cơ hội vượt lên dẫn trước từ sớm nhưng Bruno Fernandes lại đá hỏng 11m. Phút 19, Scott McTominay mở tỷ số cho đội chủ nhà sau tình huống đệm bóng ở cự ly gần. 

Tuy nhiên, ở phút cuối cùng của hiệp 1, Chelsea đã có bàn gỡ do công của Cole Palmer. Tới phút 70, MU có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1, người ghi bàn vẫn là Scott McTominay. Theo đó Garnacho thực hiện quả tạt chuẩn xác để McTominay bật cao đánh đầu đánh bại Sanchez. Trọng tài đã cẩn thận tham khảo VAR trước khi công nhận bàn thắng cho Quỷ đỏ. 3 điểm có được giúp MU tạm thời đòi lại vị trí thứ 6 của Newcastle, đội bóng của Ten Hag chỉ kém vị trí thứ 4 của Man City khoảng cách 3 điểm.

Scott McTominay

Scott McTominay lập cú đúp trước Chelsea

 

Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của MU trước Chelsea, tiền vệ Scott McTominay cho biết: “Chúng tôi đã chơi thất vọng trước Newcastle, trận thua 0-1 khiến NHM rất buồn. Chúng tôi phải hành động, chúng tôi phải phản ứng tích cực ở trận đấu với Chelsea.

Toàn đội đã nhập cuộc tốt, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và xứng đáng giành chiến thắng. Những gì tôi thể hiện ư? Tôi muốn tiếp tục ghi bàn và giúp đội bóng của mình giành chiến thắng. Mọi người nói với tôi rằng tôi có thể ghi bàn. Bố và mẹ tôi luôn nói vào vòng cấm và cố gắng ghi bàn, ông tôi cũng nói vậy. Tôi không thể tin được là mình đã bỏ lỡ cú hat-trick, tôi đang tức giận, nhưng đó là bóng đá”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X