Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Scott McTominay tỏa sáng, Erik ten Hag bị chỉ trích dữ dội

Chủ Nhật 08/10/2023 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Peter Schmeichel đã chỉ trích cách đối xử của Erik ten Hag với Scott McTominay, người vừa tỏa sáng rực rỡ trước Brentford. 

Hè 2023, Scott McTominay là một trong những cầu thủ được đồn đoán có thể rời MU. Ngôi sao sinh năm 1996 nhận được sự quan tâm từ West Ham, nhưng việc MU đòi hỏi số tiền quá lớn khiến đội bóng thành London quyết định rút lui.

Ở lại MU nhưng tiền vệ người Scotland không được HLV Erik ten Hag trao cơ hội ra sân. Tuy nhiên, McTominay vẫn cho thấy khả năng của mình khi tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 2-1 của MU trước Brentford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Scott McTominay toa sang Erik ten Hag bi chi trich du doi

Scott McTominay tỏa sáng Erik ten Hag bị chỉ trích dữ dội

Đó là trận đấu mà McTominay vào sân từ băng ghế dự bị khi MU bị dẫn trước 1-0, ở các phút 90+3 và 90+7, cầu thủ 26 tuổi ghi liền 2 bàn giúp Man đỏ ngược dòng thành công. Huyền thoại MU - Peter Schmeichel đã chỉ trích cách đối xử của Erik ten Hag với Scott McTominay, ông nói:

“Cậu ấy có chất lượng, McTominay có khả năng tạo ra đột biến. Tôi không hiểu huấn luyện viên đang làm gì. Scott McTominay đã được rao bán suốt mùa Hè và tôi không hiểu điều đó. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, bạn cần những cầu thủ đa năng như cậu ấy trong đội hình”. 

“Bạn cần những cầu thủ có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau, có thể vào sân từ băng ghế dự bị và thay đổi cục diện trận đấu và cậu ấy chắc chắn là một trong số đó”.

Trong khi đó, Ten Hag cũng khen ngợi ngôi sao người Scotland, ông nói thêm: “Bạn biết đấy, với McTominay, cậu ấy luôn cháy hết mình trên sân. Cậu ấy có thể ghi bàn, cậu ấy rất mạnh mẽ. Tình cảm của cậu ấy với câu lạc bộ này là rất lớn, McTominay  thi đấu bằng cả trái tim”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X