Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Scott McTominay tiết lộ mục tiêu của MU ở mùa giải 2020/21

Thứ Ba 15/09/2020 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang hướng đến mùa giải 2020/21 với quyết tâm rất cao, tiền vệ Scott McTominay khẳng định đội chủ sân Old Trafford mong muốn giành những danh hiệu.

MU quyết tâm giành những danh hiệu


Mùa giải vừa qua, MU đã chơi rất tốt ở giai đoạn cuối mùa giải để vào Top 3 Ngoại hạng Anh, qua đó có vé dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford không giành được bất kỳ danh hiệu nào. Ở 3 giải đấu cúp họ đều dừng bước ở bán kết.
 
Tiền vệ Scott McTominay tiết lộ mục tiêu của MU mùa giải 202021 hình ảnh

Scott McTominay muốn giành danh hiệu cùng MU


Hè năm nay, MU mới có duy nhất bản hợp đồng mang tên Van de Beek từ Ajax với giá 40 triệu euro. Nửa đỏ thành Manchester đang cố gắng đưa về những bản hợp đồng chất lượng trong thời gian còn lại ở Hè 2020, Sancho của Dortmund đang là mục tiêu hàng đầu của họ.

MU đang hướng đến mùa giải 2020/21 với quyết tâm rất cao, tiền vệ Scott McTominay khẳng định đội chủ sân Old Trafford mong muốn giành những danh hiệu. Anh nói:

"Chúng tôi đã sẵn sàng cho mùa giải mới. Chúng tôi cần mạnh mẽ và tập trung cho mục tiêu giành danh hiệu. Một CLB như MU cần đoạt những chiếc cúp, đó là điều mà NHM mong muốn. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để giành danh hiệu ở mùa giải 2020/21".

"Ở Ngoại hạng Anh, chúng tôi đặt mục tiêu cải thiện vị trí thứ 3 mùa giải năm ngoái. Đây là nhiệm vụ không dễ hoàn thành, song chúng tôi luôn phải thử thách bản thân mình. Phía trước MU là trận đấu với Crystal Palace, chúng tôi đã sẵn sàng giành 3 điểm đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này".

Scott McTominay cũng quyết tâm giành lại vị trí đá chính ở MU, anh tiếp tục: "Chúng tôi tham dự nhiều giải đấu và mọi cầu thủ đều được trao cơ hội. Tôi sẽ cố gắng hết sức mỗi lần ra sân, mục tiêu của tôi là được đá chính thật nhiều".

Tin chuyển nhượng ngày 15/9: MU đàm phán mua Leon Bailey
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 15/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
Neville: Lampard sẽ bị sa thải nếu không phế Kepa
Sau khi HLV Frank Lampard ca ngợi thủ môn Kepa, huyền thoại MU Gary Neville lại có góc nhìn khác.
MU lên kế hoạch chiêu mộ Matic mới từ Valencia
Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Uros Racic của Valencia, người được mệnh danh là Nemanja Matic mới.
Bị sếp cũ tố tham như “cò”, sao sáng Bayern đáp trả
David Alaba đã đáp trả Uli Hoeness sau khi cựu chủ tịch Bayern Munich buộc tội anh tham lam giống như một người đại diện.
Bellingham phá kỷ lục ngay trận ra mắt cho Dortmund
Jude Bellingham đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Dortmund khi phá lưới Duisburg ở đấu trường Cúp quốc gia Đức đêm qua.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X