Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài đứng về phía MU, từ chối rút thẻ đỏ với Scott McTominay

Chủ Nhật 03/04/2022 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Scott McTominay đã có tình huống vào bóng thô bạo với James Maddison, và việc anh không phải nhận thẻ đỏ khiến CĐV Leicester tức giận.

Scott McTominay thoát thẻ đỏ trước Leicester


Tình huống diễn ra ở phút 50. Tiền vệ Scott McTominay xử lý lỗi sau đường chuyền của đồng đội, để bóng đến vị trí của James Maddison bên phía Leicester. Để giành lại bóng, cầu thủ của MU đã vào bóng ở tốc độ cao khiến số 10 của đội khách nằm sân đau đớn.

Những hình ảnh quay chậm cho thấy McTominay đã có tình huống vào bóng thô bạo với James Maddison, anh có thể khiến đối thủ dính chấn thương nặng. Rõ ràng hành vi của McTominay xứng đáng phải nhận thẻ đỏ, nhưng trọng tài chính chỉ rút thẻ vàng.
Tình huống Scott McTominay vào bóng thô bạo với Maddison
Tình huống Scott McTominay vào bóng thô bạo với Maddison

Tình huống Scott McTominay vào bóng thô bạo với Maddison

Các cầu thủ Leicester đã phản ứng nhưng trọng tài không thay đổi quyết định. Việc McTominay không phải nhận thẻ đỏ khiến CĐV đội khách cảm thấy tức giận. Trên mạng xã hội, hàng loạt những bình luận chỉ trích pha vào bóng của tiền vệ sinh năm 1996 bên phía MU.

Một tài khoản nổi tiếng đã viết trên Twitter: "Xhaka 100% bị đuổi khỏi sân còn McTominay thì không. Ai đó giải thích giúp tôi lý do vì sao”. Một cổ động viên khác tiếp tục: "Ồ, đừng lo lắng. Anh ta sẽ phạm lỗi 5 lần nữa trong trận đấu này nhưng vẫn không phải rời sân”.

Người thứ ba đánh giá: "Nếu Xhaka làm điều đó, thẻ đỏ sẽ được rút ra ngay lập tức. Pha vào bóng của McTominay mang tính triệt hạ, anh ta có thể khiến đối thủ của mình dính chấn thương nặng. Đó phải là một thẻ đỏ”.

McTominay sau đó được rút ra sân nhường vị trí cho Rashford, còn Maddison vẫn có thể tiếp tục thi đấu. Ở trận đấu này, MU để thủng lưới trước nhưng kịp có bàn gỡ hòa do công của Fred. Hòa 1-1, Man đỏ đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vào Top 4. 

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leicester: Điểm sáng Maguire và VaraneChấm điểm các cầu thủ MU trước Leicester: Điểm sáng Maguire và Varane
Harry Maguire và Raphael Varane đã chơi tốt trước Leicester, họ được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà.
Marcus Rashford nổi điên vì bị Elanga cướp mất cơ hội ghi bànMarcus Rashford nổi điên vì bị Elanga cướp mất cơ hội ghi bàn
Tiền đạo Marcus Rashford đã tỏ ra tức giận sau khi bị đồng đội Anthony Elanga cướp mất cơ hội ghi bàn trong trận hòa 1-1 giữa MU và Leicester.
Những con số ấn tượng sau trận MU 1-1 LeicesterNhững con số ấn tượng sau trận MU 1-1 Leicester
Trận đấu MU vs Leicester đã kết thúc với tỷ số 1-1, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Old Trafford khép lại.
Link xem trực tiếp MU vs Leicester bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp MU vs Leicester bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Leicester 23h30 hôm nay 2/4 vòng 31 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả MU vs Leicester kênh sóng nào.
Pep Guardiola lên tiếng vụ Erik ten Hag dẫn dắt MUPep Guardiola lên tiếng vụ Erik ten Hag dẫn dắt MU
HLV Pep Guardiola khẳng định ông sẽ rất vui cho Manchester United nếu họ bổ nhiệm Erik Ten Hag trở thành HLV trưởng của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X