Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Scott McTominay thoát thẻ đỏ khó tin trước Brighton

Thứ Hai 08/08/2022 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scott McTominay bằng cách nào đó đã thoát khỏi thẻ đỏ sau một pha vào bóng kinh dị với Moises Caicedo tại Old Trafford.

Scott McTominay bị Manchestereveningnews chấm điểm thấp nhất bên phía đội chủ nhà trong trận đấu với Brighton ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23. Theo thống kê anh có 6 lần mất bóng ở bên phần sân nhà và bị thay ra ở phút 77. 

Tuy nhiên, trước đó nếu trọng tài chính xác hơn cầu thủ sinh năm 1996 có thể phải rời sân từ sớm. Trong hiệp 1, cầu thủ người Scotland có tình huống vào bóng thô bạo với Moises Caicedo của Brighton. Tình huống vào bóng của McTominay khiến đối thủ ngã ra đau đớn. 

Scott McTominay
 
Scott McTominay thoát thẻ đỏ khó tin trước Brighton 1

Tình huống vào bóng của Scott McTominay khiến đối phương đau đớn

 

Trọng tài chính Paul Tierney đã quyết định rút thẻ vàng. Các cầu thủ Brighton yêu cầu ông tham khảo VAR và thay đổi quyết định của mình, nhưng cuối cùng quyết định rút thẻ vàng với tiền vệ của MU vẫn được giữ nguyên. 

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV đã tỏ ra bất bình khi McTominay không phải nhận thẻ đỏ. Một người viết: “Đó phải là một chiếc thẻ đỏ, anh ta có thể khiến đối phương bị chấn thương nặng”, một người khác nói thêm: "Chắc chắn là một thẻ đỏ." Người thứ ba thì ngạc nhiên: "Làm thế nào đó không phải là màu đỏ”.

Dù MU không bị mất người, nhưng họ chơi bạc nhược trước Brighton. Quỷ đỏ để thua 0-2 ngay trong 45 phút đầu tiên, Pascal Gross ghi cả 2 bàn cho đội khách. Trong hiệp 2, MU đã chơi nỗ lực nhưng chỉ có 1 bàn danh dự, qua đó chấp nhận thất bại với tỷ số 1-2. 

Để thua trước Brighton ngay trên sân nhà, rõ ràng HLV Ten Hag còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giúp MU cải thiện thành tích so với mùa giải trước. Ở vòng đấu thứ 2 MU sẽ làm khách trên sân của Brentford, đội vừa có trận hòa 2-2 trước Leicester. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X