Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Scott McTominay sợ phải đối đầu nhất với QBV 2019

Thứ Năm 19/12/2019 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scott McTominay đánh giá cao tiền đạo Messi, cầu thủ 23 tuổi tiết lộ M10 là người mà anh ngại phải đối đầu nhất.

Messi được Scott McTominay đánh giá cao


Mùa giải năm nay, tiền vệ Scott McTominay đang chơi bùng nổ trong màu áo MU. Ở thời điểm hiện tại ngôi sao 23 tuổi là lựa chọn số 1 ở vị trí tiền vệ trung tâm của MU, Matic hay Fred là những lựa chọn đá bên cạnh cầu thủ này. 
 
  Scott McTominay đánh giá cao tiền đạo Messi hình ảnh

Messi được Scott McTominay đánh giá cao


Scott McTominay đang cho thấy sự toàn diện, anh làm tốt vai trò thu hồi bóng, phát động tấn công và trực tiếp ghi bàn. Khả năng càn lướt cùng sự khôn khéo trong những tình huống phán đoán đang giúp cầu thủ sinh năm 1996 được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất Ngoại hạng Anh.

Scott McTominay đánh giá cao tiền đạo Messi, cầu thủ 23 tuổi tiết lộ M10 là người mà anh ngại phải đối đầu nhất.

"Tôi đã 2 lần đối đầu với anh ấy ở mùa giải năm ngoái. Tôi từng đối đầu với những cầu thủ tốt như Hazard hay Willian, họ xoay sở rất giỏi, họ gây nhiều khó khăn cho tôi. Tuy nhiên, có lẽ theo kèm Messi là nhiệm vụ khó khăn nhất đối với tôi”.

“Thật không dễ dàng khi bạn chỉ là một cầu thủ trẻ và phải theo kèm một người tầm cỡ đó. Nó rất khó khăn. Messi nhanh nhẹn, khôn khéo, kỹ thuật và giữ bóng tốt. Lấy bóng trong chân anh ấy là nhiệm vụ quá khó khăn”.

“2 lần đụng độ với Messi đã giúp tôi rút ra rất nhiều kinh nghiệm. Luôn rất khó khăn khi phải đối đầu với những cầu thủ tầm cỡ như anh ấy, nhưng bạn sẽ rút ra rất nhiều thứ qua những lần được thử lửa”.

Scott McTominay cũng nói về mục tiêu với MU, anh khẳng định rất mong muốn thực hiện giấc mơ giành được những danh hiệu tại Quỷ đỏ trong tương lai gần.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X