Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Scott McTominay sắp rời MU

Thứ Năm 18/10/2018 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scott McTominay rời MU vào tháng 1 năm 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, Celtic hiện đang hỏi mượn cầu thủ 22 tuổi.

McTominay rời MU để được đá chính nhiều hơn


Mùa giải này, Scott McTominay mới có 4 lần ra sân trong màu áo M.U. Cầu thủ 22 tuổi đang gặp phải áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn. Mourinho luôn phải đưa ra sân đội hình mạnh nhất để hướng đến những chiến thắng, bởi vậy cơ hội đá chính cho Scott McTominay là không nhiều.
 
Scott McTominay rời MU vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

McTominay đang không được Mourinho trọng dụng


Trong trận đấu mới đây với Newcastle, McTominay được Mourinho sử dụng ngay từ đầu. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1996 lại không biết tận dụng cơ hội của mình, anh chơi rất thất vọng. Thậm chí Mourinho còn công khai chỉ trích McTominay sau màn trình diễn thảm họa.

Với màn trình diễn không tốt trước Newcastle, khả năng Mourinho tiếp tục đày ải McTominay trên băng ghế dự bị là hoàn toàn có thể. Việc không được ra sân thường xuyên có thể ảnh hưởng đến quá trình phát triển của cầu thủ này.

Scott McTominay rời MU vào tháng 1 năm 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, ngôi sao 22 tuổi đang lên kế hoạch rời Old Trafford để được ra sân thường xuyên hơn. Với việc không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Quỷ đỏ, khả năng Mourinho để McTominay ra đi là hoàn toàn có thể.
 
McTominay

McTominay muốn rời MU vào tháng 1 năm 2019


Theo Belfast Telegraph, Celtic là đội bóng đang theo dõi cầu thủ sinh năm 1996, họ đang muốn mượn McTominay ở giai đoạn lượt về của mùa giải. Đội bóng đá của Scotland chấp nhận trả khoản lương mà McTominay đang nhận và trao cơ hội để anh thể hiện mình.

Nếu đẩy McTominay ra đi, Mourinho sẽ có lý do để mua thêm tiền vệ, bởi vậy khả năng ông để cầu thủ 22 tuổi ra đi là hoàn toàn có thể. Hiện ông thầy người Bồ đang muốn đưa về Ramsey của Arsenal hoặc Milinkovic-Savic vào tháng 1 năm 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X