Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ nhân bàn thắng lịch sử của MU lên tiếng sau màn vượt ải Norwich

Thứ Hai 28/10/2019 04:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền vệ Scott McTominay sau khi ghi bàn tỷ số trong trận thắng 3-1 trước Norwich City và đồng thời cũng đánh dấu mốc pha lập công thứ 2000 của Quỷ Đỏ trong lịch sử Premier League.

Pha chớp thời cơ quyết đoán và tung cú dứt điểm trái phá hiểm hóc không chỉ mở màn chiến thắng 3-1 của Manchester United trên sân Norwich City, nó còn giúp Scott McTominay đi vào lịch sử Quỷ Đỏ khi trở thành chủ nhân của bàn thắng thứ 2000 trong kỷ nguyên Premier League.

Norwich 1-3 MU Chủ nhân của bàn thắng lịch sử thứ 2000 lên tiếng hình ảnh
Norwich 1-3 MU: Scott McTominay mở tỷ số chiến thắng

Chia sẻ của tiền vệ sinh năm 1996 người Scotland sau khi ghi dấu đáng nhớ cho đội chủ sân Old Trafford: “Tôi đã nghe nói về kỷ lục đó trước thềm trận đấu nhưng cũng không ngờ chính mình sẽ là người chạm đến cột mốc đó cho CLB. Bản thân tôi cũng như gia đình, bạn bè mình hẳn sẽ rất tự hào.”

“Quả là một thành tựu tuyệt vời và tôi muốn dành tặng nó cho HLV khi ông ấy chưa bao giờ ngừng tin tưởng tôi. Quan trọng trên hết, tôi cảm thấy hạnh phúc khi đóng góp vào chiến thắng cũng như ba điểm cho đội nhà. Đây cũng là một trận đấu rất tốt trên công dưới thủ của cả tập thể.”

“Tất nhiên rồi, chúng tôi muốn duy trì màn trình diễn chất lượng này thường xuyên hơn, bên cạnh việc cải thiện những sai lầm và không ngừng tin tưởng lẫn nhau, giữ vững năng lượng và tinh thần chiến đấu.”

– McTominay nhận thức phần lỗi về mình khi để mất bóng giữa sân, tạo điều kiện cho Norwich phản công gỡ bàn danh dự và khiến MU không thể giữ sạch mành lưới.

Vượt ải Norwich với một chiến thắng thuyết phục hiếm hỏi suốt từ đầu mùa giải này, MU nhảy vọt từ vị trí thứ 14 lên 7 trên bảng xếp hạng Premier League. Giữa tuần sau, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer có chuyến hành quân khó khăn đến London để làm khách của Chelsea trong khuôn khổ vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 2019/20.

Scott McTominay giup MU co ban thang thu 2000 o Premier League
Norwich 1-3 MU: Scott McTominay ghi bàn thắng thứ 2000 của Quỷ Đỏ trong lịch sử Premier League
Solskjaer: Thủ môn Norwich phạm luật bắt pen, MU phải thắng đậm hơn!
Phát biểu của HLV người Na Uy sau trận thắng 3-1 của Quỷ Đỏ trước Chim Hoàng Yến trên sân khách Carrow Road ở vòng 10 Premier League 2019/20.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X