Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đưa MU vào tứ kết FA Cup, Scott McTominay nói gì?

Thứ Tư 10/02/2021 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Scott McTominay trở thành người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất đưa MU vào tứ kết FA Cup, ngôi sao sinh năm 1996 cũng đã chia sẻ về màn trình diễn của mình.

McTominay hạnh phúc khi đưa MU vào tứ kết FA Cup


MU đã có một trận đấu rất vất vả trước West Ham ở vòng 5 FA Cup. Quỷ đỏ không thể ghi bàn trong 90 phút thi đấu. Phải cần đến bàn thắng của tiền vệ Scott McTominay trong hiệp phụ đội chủ nhà mới có thể đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0.
 
Đưa MU vào tứ kết FA Cup, tiền vệ Scott McTominay nói gì hình ảnh

Scott McTominay nói về trận đấu với West Ham


Trong một tình huống tấn công chẳng có mấy đặc sắc, Rashford dùng má ngoài đẩy bóng nhẹ vừa tầm cho Scott McTominay tung ra cú đá mạnh mẽ, làm tung mành lưới West Ham. Đây là bàn thắng thứ 3 tại FA Cup của ngôi sao 24 tuổi.

Cầu thủ sinh năm 1996 có trận thứ 3 liên tiếp ghi bàn cho MU. Theo thống kê, Scott McTominay đã ghi được 7 bàn thắng sau 30 lần ra sân ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường. Bằng thành tích trong 84 lần ra sân trước đó cộng lại.

Sau khi trở thành người hùng đưa MU đi tiếp ở FA Cup, Scott McTominay cho biết: "Tôi vào sân từ băng ghế dự bị và quyết tâm chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Tôi tự nhủ rằng sẽ cố gắng tận dụng những cơ hội dứt điểm để mang về bàn thắng cho CLB".

"Thật vui khi những tính toán của tôi đã trở thành sự thật. Cơ hội đã đến và tôi đã không bỏ lỡ. Khi trận đấu phải đá thêm giờ, chúng tôi lo sợ kịch bản trước Everton sẽ lặp lại. Nhưng rất may là điều đó đã không xảy ra".

"Tôi rất vui với bàn thắng vào lưới West Ham, nhưng quan trọng nhất là MU giành vé đi tiếp. Chúng tôi vẫn đang duy trì sự quyết tâm ở mọi mặt trận, MU muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu".
Khiến NHM MU tức giận, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?Khiến NHM MU tức giận, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?
NHM MU cảm thấy không hài lòng khi HLV Ole Gunnar Solskjaer rút Mason Greenwood và đưa vào Edinson Cavani trong trận đấu với West Ham. Ông thầy người Na Uy...
Video tổng hợp: MU 1-0 West Ham (Vòng 5 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: MU 1-0 West Ham (Vòng 5 FA Cup 2020/21)
Trận đấu giữa Man United vs West Ham ở vòng 1/8 FA Cup đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu dành cho đội chủ nhà sau pha làm bàn của tiền vệ Scott McTominay...
Đội trưởng MU lên tiếng sau chiến thắng trước West HamĐội trưởng MU lên tiếng sau chiến thắng trước West Ham
Trung vệ Harry Maguire đã lên tiếng khen ngợi các đồng đội sau màn trình diễn quả cảm trước West Ham, Quỷ đỏ cần 120 phút để đánh bại đối thủ qua đó đi tiếp ở...
HLV Solskjaer không thực sự hài lòng sau khi vượt qua West HamHLV Solskjaer không thực sự hài lòng sau khi vượt qua West Ham
HLV Solskjaer không thực sự hài lòng về khâu dứt điểm của các học trò dù CLB MU vừa đánh bại West Ham ở vòng 5 FA Cup.
Các cầu thủ MU không tin tưởng Donny van de BeekCác cầu thủ MU không tin tưởng Donny van de Beek
Đó là nhận định của người cũ MU, Mark Hughes. Ông cảm thấy thất vọng khi chứng kiến màn trình diễn của tiền vệ Donny van de Beek trước West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X