Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Scott McTominay chia sẻ thật lòng về HLV Ralf Rangnick

Thứ Sáu 10/12/2021 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Scott McTominay đánh giá rất cao khả năng cầm quân của HLV Ralf Rangnick. Anh tin ông thầy người Đức sẽ thay đổi MU theo hướng tích cực.

McTominay nói về HLV Ralf Rangnick


MU đã có tổng cộng 2 trận đấu dưới thời HLV Ralf Rangnick. Ở trận ra mắt, nhà cầm quân người Đức cùng đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace, sau đó Man đỏ hòa 1-1 trước Young Boys ở Champions League.
Scott McTominay

Scott McTominay nói về HLV Ralf Rangnick


Ở trận đấu với Young Boys, MU chỉ sử dụng đội B. Sau đó ông Rangnick còn đưa vào sân nhiều cầu thủ trẻ. Dù mới tiếp quản sân Old Trafford nhưng HLV 63 tuổi đang từng bước thay đổi MU. Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Scott McTominay đánh giá rất cao khả năng cầm quân của HLV Ralf Rangnick. Anh cho biết:

Ông ấy là một HLV giàu kinh nghiệm, Rangnick hiểu các cầu thủ muốn gì. Ông ấy muốn khai thác tối đa khả năng của chúng tôi. Trong các cuộc họp và buổi tập, Ralf Rangnick rất rõ ràng, đó cũng là cách bóng đá vận hành. Để đạt được quan điểm của bạn, bạn phải rõ ràng và bạn phải mạnh mẽ”.

“Nếu các cầu thủ không làm đúng yêu cầu, ông ấy cũng rất thẳng thắn. Những ấn tượng ban đầu của tôi về HLV là rất, rất tốt. Tôi tin rằng ông ấy sẽ giúp MU thay đổi theo hướng tích cực. Mọi người ở MU đều đặt niềm tin tuyệt đối vào Rangnick”.

Scott McTominay cũng thừa nhận anh và Fred đã trải qua những khoảnh khắc khó khăn khi MU đạt kết quả không như ý. Tuy nhiên cả 2 đều đang cố gắng để phù hợp với triết lý của HLV mới.
Solskjaer, Origi và Chicharito, ai mới là siêu dự bị?Solskjaer, Origi và Chicharito, ai mới là siêu dự bị?
Divock Origi đã được cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand so sánh với đồng đội cũ Ole Gunnar Solskjaer và sát thủ Chicharito, vậy trong số 3 nhân vật này, ai xuất...
Đây! Cầu thủ MU lo lắng nhất dưới thời Ralf RangnickĐây! Cầu thủ MU lo lắng nhất dưới thời Ralf Rangnick
Sau Rio Ferdinand thì Gary Neville cũng khẳng định hậu vệ Aaron Wan-Bissaka có thể sẽ phải ngồi dự bị dưới thời HLV Ralf Rangnick.
ĐT Indonesia muốn cải thiện điều này để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt NamĐT Indonesia muốn cải thiện điều này để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam
HLV Shin Tae Yong nhấn mạnh ĐT Indonesia cần cải thiện điều này trước hai trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam và Malaysia.
VIDEO: Ralf Rangnick chỉ ra sai sót trong chiến thuật của MU trước Young BoysVIDEO: Ralf Rangnick chỉ ra sai sót trong chiến thuật của MU trước Young Boys
Sau trận hòa 1-1 trước Young Boys, HLV Ralf Rangnick thẳng thắn cho biết ông không vui khi các học trò không tuân theo chiến thuật mà ông mong muốn mặc dù vậy...
Timo Werner mong Chelsea gặp Bayern ở vòng 1/8 Champions LeagueTimo Werner mong Chelsea gặp Bayern ở vòng 1/8 Champions League
Sau trận hòa 3-3 với Zenit, tiền đạo Timo Werner khẳng định anh muốn Chelsea đối đầu Bayern ở vòng 1/8 Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X