Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU tiết lộ học Ronaldo tập luyện trong mùa dịch

Chủ Nhật 26/04/2020 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Manchester United Scott McTominay đã tiết lộ anh học tập cách tập luyện của siêu sao Cristiano Ronaldo khi tập luyện tại nhà mùa dịch.

Đại dịch Covid-19 bùng phát khắp châu Âu khiến các giải bóng đá phải tạm hoãn suốt kể từ tháng 3 vừa qua. Các đội bóng cũng nghỉ tập luyện. Các cầu thủ được trở về nhà tập luyện tại nhà theo giáo án riêng. Mỗi cầu thủ lại có cho mình những bài tập riêng để duy trì thể trạng cũng như thể lực để sẵn sàng khi trở lại.

Scott McTominay học Ronaldo cách tập luyện mùa dịch hình ảnh
McTominay tiết lộ hoc Ronaldo cách tập luyện tại nhà

Mới đây, tiền vệ của Manchester United Scott McTominay đã tiết lộ anh thường học hỏi các bài tập của siêu sao Cristiano Ronaldo trong quãng thời gian tập luyện tại nhà.

Chia sẻ trong chương trình United Podcast, McTominay cho biết: “Bạn có thể nhìn vào thể hình của Ronaldo. Anh ấy quả thật là “đỉnh của đỉnh". Bạn sẽ chẳng tìm thấy ai mà có thể xuất sắc hơn anh ấy ở khoản này. Tôi đã theo dõi anh ấy thông qua mạng xã hội và thường xuyên tập luyện theo những bài tập của anh ấy để học hỏi.”

Dù đã bước sang tuổi 35, song siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo vẫn gây ấn tượng mạnh bởi thể hình cũng như khả năng thi đấu. Trong quãng thời gian tập luyện tại nhà, Ronaldo thường đăng tải các hình ảnh, video clip tập luyện lên các trang mạng xã hội.

Còn về phần mình, Scott McTominay là một trong số những cầu thủ từ lò đào tạo của MU có tiến bộ nhất trong vài năm trở lại đây. Mùa này, anh đã có 27 trận ra sân cho MU và ghi 5 bàn thắng trên mọi đấu trường.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X