Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Scott McTominay: "Giữa tôi và Bruno Fernandes có những điểm tương đồng"

Thứ Ba 17/03/2020 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scott McTominay có những điểm chung với Bruno Fernandes, ngôi sao sinh năm 1996 khẳng định cầu thủ người Bồ là bản hợp đồng chất lượng với MU.

Bruno Fernandes được khen ngợi hết lời


Vào tháng 1 năm 2020, MU bỏ ra 80 triệu euro để đưa về Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Cầu thủ sinh năm 1994 này đã nhanh chóng hòa nhập và đang đạt phong độ cực cao, anh được kỳ vọng rất nhiều ở Old Trafford. Và Bruno Fernandes đang khiến tất cả phải ngả mũ thán phục.
Scott McTominay có những điểm chung với Bruno Fernandes hình ảnh

Scott McTominay nói về Bruno Fernandes


Từ khi ra mắt Premier League ngày 1 tháng 2, Bruno Fernandes tham gia trực tiếp vào nhiều bàn hơn bất cứ cầu thủ nào khác của MU. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 25 tuổi giúp MU nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 11 (thắng 8, hòa 3).

Bruno Fernandes vừa nhận giải thưởng đầu tiên ở MU, theo đó tiền vệ của MU đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Premier League.

Trong một diễn biến mới nhất, Scott McTominay có những điểm chung với Bruno Fernandes, ngôi sao sinh năm 1996 khẳng định cầu thủ người Bồ là bản hợp đồng chất lượng với MU. Sky Sports dẫn lời cầu thủ 23 tuổi.

“Bruno Fernandes là cầu thủ chất lượng, anh ấy đã thể hiện điều đó trong nhiều năm. Tôi không bất ngờ khi anh ấy đang chơi tốt ở MU, bởi khi CLB có ý định chiêu mộ Bruno Fernandes, tôi đã theo dõi anh ấy rất nhiều”.

“Giữa anh ấy và tôi có một số điểm chung. Chúng tôi có chung một triết lý bóng đá, phong cách chơi bóng cũng không có quá nhiều sự khác biệt, dù anh ấy có xu hướng chơi cao hơn tôi. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất nhiều, tôi hy vọng có thể kết hợp tốt với Bruno Fernandes mỗi khi cả hai cùng xuất hiện trên sân”.

Theo Mirror, nếu Pogba ở lại MU, vị trí của McTominay có thể bị ảnh hưởng. Bởi cầu thủ người Pháp sẽ là đối tác số 1 của Bruno ở vị trí tiền vệ trung tâm. Nếu Quỷ đỏ đá với sơ đồ 3 tiền vệ, Fred cũng có thể đẩy cầu thủ sinh năm 1996 lên băng ghế dự bị, ngôi sao người Brazil đang đạt phong độ cực cao.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X