Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin với khả năng ghi bàn của Scott McTominay

Thứ Tư 10/02/2021 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Scott McTominay tiếp tục chuỗi trận ghi bàn ấn tượng, anh là người có pha lập công duy nhất giúp Quỷ đỏ đánh bại West Ham ở vòng 5 FA Cup.

Scott McTominay tiếp tục ghi bàn


Sau chiến thắng trước Liverpool ở vòng 4, những lá thăm khiến MU tiếp tục gặp khó khăn ở vòng 5 FA Cup. Theo đó đội chủ sân Old Trafford phải đối đầu với West Ham, một đại diện của Premier League và đang có phong độ cao khi chỉ thua 1 trong 10 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh.
Tiền vệ Scott McTominay gây ấn tượng ở khả năng ghi bàn  hình ảnh

Scott McTominay ghi bàn duy nhất giúp MU đánh bại West Ham


Đúng như dự đoán, MU đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước West Ham. Hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0 sau 90 phút, điều đó buộc trận đấu phải đá thêm giờ. Ở phút thứ 7 của hiêp phụ 1, cầu thủ vào sân thay người Scott McTominay ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Trong một tình huống tấn công chẳng có mấy đặc sắc, Rashford dùng má ngoài đẩy bóng nhẹ vừa tầm cho Scott McTominay tung ra cú đá mạnh mẽ, làm tung mành lưới West Ham. Đây là bàn thắng thứ 3 tại FA Cup của ngôi sao 24 tuổi.

Theo thống kê, Scott McTominay đã ghi được 7 bàn thắng sau 30 lần ra sân ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường. Trước đó, trong 84 trận cho Quỷ đỏ, anh cũng chỉ ghi được 7 bàn thắng. Tiền vệ này đang cho thấy kỹ năng lên tham gia tấn công ngày một được hoàn thiện.

Một thống kê chỉ ra rằng, tiền vệ của MU còn ghi bàn ngang bằng những tiền đạo của CLB như Edinson Cavani hay Anthony Martial. Theo đó, 2 tiền đạo kể trên mỗi người cũng chỉ có 7 pha lập công trên mọi đấu trường từ đầu mùa giải.

Đây cũng là trận đấu thứ 3 liên tiếp McTominay ghi bàn cho MU, trước đó anh lập công trước Everton và Southampton. Bàn thắng duy nhất của tiền vệ 24 tuổi giúp Quỷ đỏ đi tiếp ở FA Cup. Hiện đội chủ sân Old Trafford vẫn còn cơ hội vô địch ở FA Cup, Ngoại hạng Anh và Europa League.
Marcus Rashford đi vào lịch sử MU sau trận thắng West HamMarcus Rashford đi vào lịch sử MU sau trận thắng West Ham
Với việc ra sân trước West Ham ở vòng 5 FA Cup, tiền đạo Marcus Rashford đã có tổng cộng 250 trận cho đội chủ sân Old Trafford.
Điểm tin bóng đá sáng 10/1: MU chốt hợp đồng với Sergio RamosĐiểm tin bóng đá sáng 10/1: MU chốt hợp đồng với Sergio Ramos
MU đàm phán chiêu mộ Ramos, Chelsea công khai vụ Jadon Sancho, người PSG rủ rê Messi tới Ligue 1,... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá sáng 10/1.
Man Utd cân bằng kỷ lục 109 năm tại FA CupMan Utd cân bằng kỷ lục 109 năm tại FA Cup
CLB MU vừa đạt thành tích ấn tượng sau chiến thắng 1-0 khá vất vả trước West Ham ở giải FA Cup diễn ra vào rạng sáng nay giờ Việt Nam.
MU hưởng lợi lớn trước thềm lượt đi vòng 1/8 Europa LeagueMU hưởng lợi lớn trước thềm lượt đi vòng 1/8 Europa League
Trận đấu tại Europa League của Man United với Real Sociedad vào ngày 18 tháng 2 đã được chuyển dến sân Allianz của Juventus do những quy tắc khắt khe tại Tây...
Sát thủ bất ngờ lên tiếng, MU vất vả tiêu diệt kẻ thách thức West Ham sau 120 phútSát thủ bất ngờ lên tiếng, MU vất vả tiêu diệt kẻ thách thức West Ham sau 120 phút
Quả thực không nằm ngoài dự đoán, Quỷ đỏ thành Manchester đã gặp vô vàn khó khăn trong cuộc tiếp đón West Ham trên sân nhà Old Trafford ở vòng 5 FA Cup...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X