Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Scott McTominay được khen là cầu thủ hay nhất MU mùa này

Thứ Tư 08/05/2024 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Teddy Sheringham khẳng định Scott McTominay là cầu thủ xuất sắc nhất của Man United mùa này và có thái độ tốt.

Scott McTominay được khen là cầu thủ hay nhất MU mùa này

Man United đang trải qua một mùa giải thảm họa dưới thời Ten Hag và đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu. Họ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League và phải đón nhận rất nhiều trận thua tan nát. Mới đây nhất là thất bại 0-4 trước Crystal Palace tại Selhurst Park.

Scott McTominay chia se ve phong do o mua giai 2023/24
Scott McTominay được khen là cầu thủ hay nhất MU mùa này

Ten Hag vẫn có thể cứu vãn mùa giải này bằng chức vô địch FA Cup. Dù vậy, ông vẫn gần như chắc chắn mất việc vào mùa hè.

Có rất ít điều tích cực để nói về Man United mùa này. Và cựu cầu thủ Teddy Sheringham cho rằng McTominay chính là cầu thủ hay nhất của Man United ở mùa giải đáng quên này.

“Một cầu thủ luôn tỏa sáng với tôi là Scott McTominay. Tôi nghĩ cậu ấy có thể chơi trong các đội hình của Fergie. Ông ấy luôn đòi hỏi các cầu thủ thi đấu với sự tự tôn. Ông ấy đòi hỏi những tiêu chuẩn, và McTominay khiến tôi nhớ về việc các cầu thủ cảm thấy vinh dự thế nào khi thi đấu cho Man United và các cổ động viên.

Cậu ấy tiếp cận mọi trận đấu với quyết tâm. Cậu ấy chơi quyết liệt và khát khao. Cậu ấy muốn thắng mọi pha tranh chấp. Và ngay cả khi không có một trận đấu tốt, cậu ấy sẽ cố gắng lấy bóng để xem có thể làm điều gì khác biệt hay không. Cậu ấy không trốn tránh. Tôi thích thái độ và cách tiếp cận trận đấu của cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X