Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU từ chối đề nghị đầu tiên cho Scott McTominay

Thứ Tư 31/07/2024 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, MU đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Galatasaray dành cho tiền vệ Scott McTominay ở phiên chợ Hè 2024. 

Tin chuyển nhượng MU 31/7: MU từ chối đề nghị cho Scott McTominay

MU sẵn sàng chia tay cầu thủ người Scotland nếu họ nhận được lời đề nghị phù hợp cho anh vào mùa hè này. Đầu tháng này, The Sun tiết lộ rằng 2 đội bóng đến từ London là Fulham và Tottenham đang quan tâm đến cầu thủ 27 tuổi này.

Scott McTominay được cho là đã thu hút sự quan tâm của câu lạc bộ Galatasaray, họ đã đưa ra lời đề nghị dành cho cầu thủ người Scotland. Nhưng lời đề nghị của họ được cho là đã bị các gã khổng lồ của Premier League từ chối.

 Scott McTominay duoc Galatasaray lien he
Scott McTominay được Galatasaray liên hệ

Phóng viên người Thổ Nhĩ Kỳ, Ali Naci Kucuk tuyên bố đội bóng lớn của Super Lig đã gửi lời đề nghị trị giá 12,6 triệu bảng Anh cho cầu thủ của Man đỏ, nhưng MU được cho là muốn ít nhất gấp đôi số tiền đó cho ngôi sao của mình. 

Kucuk chia sẻ với Raydo Gol: “Galatasaray đã gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu euro cho MU để hy vọng có Scott McTominay, nhưng Quỷ đỏ muốn 30 triệu euro. Nếu MU không nhận được lời đề nghị như mong muốn, McTominay có thể chuyển đến Galatasaray với giá 20 triệu euro. Tôi xin nhắc lại, Galatasaray đã ký hợp đồng với Mauro Icardi vào tháng 9."

Huấn luyện viên trưởng của United, Erik ten Hag đã chia sẻ cởi mở về tương lai của McTominay tại Old Trafford, khẳng định ông muốn giữ chân anh. Phát biểu sau trận đấu trước mùa giải với Rangers, ông cho biết: "Tôi nghĩ chúng tôi có những cầu thủ rất giỏi nên họ sẽ luôn nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ khác.

"Nếu bạn ghi được 10 bàn thắng trong một mùa giải và chơi tốt cho ĐT Scotland thì bạn sẽ nhận được sự quan tâm. Chúng tôi thực sự muốn giữ McTominay lại vì anh ấy là cầu thủ rất quan trọng đối với đội hình của chúng tôi. Chúng ta đã thấy những gì anh ấy có thể đóng góp trong mùa giải trước”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X