Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Scott McTominay đổ máu sau trận thắng Leeds United

Thứ Hai 21/02/2022 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng Leeds United, tiền vệ Scott McTominay đã đăng ảnh rớm máu sau những tình huống va chạm với cầu thủ đối phương.
Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Leeds United. Quỷ đỏ dẫn trước 2-0, nhưng sau đó để đối phương gỡ hòa. Cuối cùng họ vẫn giành chiến thắng với tỷ số 4-2 nhờ 2 bàn thắng ở những phút cuối trận do công của Fred và Elanga.
Scott McTominay đổ máu sau trận thắng Leeds United
Scott McTominay đổ máu sau trận thắng Leeds United

Scott McTominay đổ máu sau trận thắng Leeds United

Trận đấu xuất hiện những cơn mưa lớn, điều đó khiến các cầu thủ gặp rất nhiều khó khăn. Scott McTominay là một trong những cầu thủ hoạt động tích cực nhất bên phía đội khách, anh có nhiều lần va chạm với cầu thủ của Leeds.

Sau trận thắng Leeds United, tiền vệ Scott McTominay đã đăng ảnh rớm máu sau những tình huống va chạm với cầu thủ đối phương. CĐV MU ngay lập tức vào an ủi cầu thủ này, họ cũng khen ngợi tinh thần thi đấu như một chiến binh của anh.

Nói về trận thắng Leeds, cầu thủ sinh năm 1996 nói gắn gọn: “Đó là một trận đấu không hề dễ dàng nhưng cuối cùng chúng tôi cũng giành chiến thắng. Với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm. Toàn đội cần đoàn kết để tiếp tục tiến về phía trước”.

Chiến thắng trước Leeds giúp MU tiếp tục giữ vững vị trí thứ 4 trên BXH Premier League, nhưng họ sẽ gặp phải những sự cạnh tranh rất lớn đến từ West Ham, Arsenal, Tottenham và Wolves.
Ronaldo bị CĐV MU chê tả tơi vì bỏ lỡ khó tin trước khung thành của LeedsRonaldo bị CĐV MU chê tả tơi vì bỏ lỡ khó tin trước khung thành của Leeds
Dù Man Utd đã có được chiến thắng 4-2 trước Leeds United nhưng tiền đạo Ronaldo lại trở thành tâm điểm của sự chỉ trích vì đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn.
Có 1 bàn 1 kiến tạo trước Leeds, Bruno vẫn không khiến Paul Scholes hài lòngCó 1 bàn 1 kiến tạo trước Leeds, Bruno vẫn không khiến Paul Scholes hài lòng
Huyền thoại MU - Paul Scholes cho rằng tiền vệ Bruno Fernandes quá mềm yếu ở bàn thắng thứ 2 của Leeds United.
Roy Keane bị sốc trước màn trình diễn của FredRoy Keane bị sốc trước màn trình diễn của Fred
Nói về chiến thắng 4-2 của MU trước Leeds United, huyền thoại của Quỷ đỏ - Roy Keane đã khen ngợi tiền vệ Fred, người có một bàn thắng ở trận đấu này.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leeds: Jadon Sancho xuất sắc nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Leeds: Jadon Sancho xuất sắc nhất
Với 2 pha kiến tạo trong chiến thắng 4-2 của MU trước Leeds United, tiền vệ Jadon Sancho đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.
15 thống kê đặc biệt sau trận Leeds United 2-4 MU15 thống kê đặc biệt sau trận Leeds United 2-4 MU
Trận đấu Leeds United vs MU đã kết thúc với tỷ số 4-2 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X