Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

MU trả giá đắt sau chiến thắng trước Brighton

Thứ Hai 11/11/2019 00:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
McTominay dính chấn thương sau chiến thắng 3-1 của MU trước Brighton, đây là chấn thương thứ 2 liên tiếp của cầu thủ sinh năm 1996 trong vòng ít ngày.

McTominay tiếp tục gặp vấn đề


Hồi giữa tuần, MU có trận đấu với Partizan Belgrade trên sân nhà, Quỷ đỏ đã có màn trình diễn ấn tượng khi giành chiến thắng áp đảo 3-0, qua đó giành vé vào vòng 1/16 Europa League. Tuy nhiên, chiến thắng của MU đã trở nên kém vui bởi chấn thương của McTominay.
McTominay dính chấn thương sau trận thắng Brighton hình ảnh

Scott McTominay dính chấn thương


Cụ thể, vào giữa hiệp 2, ngôi sao 23 tuổi đã dính chấn thương và phải nhường vị trí cho Jesse Lingard. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1996 đã kịp thời góp mặt trong trận tiếp Brighton ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20. Ở trận đấu này McTominay chơi khá tốt, song những phút cuối anh tiếp tục gặp vấn đề và phải rời sân bằng cáng.

McTominay dính chấn thương sau chiến thắng 3-1 của MU trước Brighton, đây là chấn thương thứ 2 liên tiếp của cầu thủ sinh năm 1996 trong vòng ít ngày.

Cụ thể, ở những phút bù giờ của hiệp 2, McTominay tỏ ra rất đau sau pha va chạm với một cầu thủ đối phương. Tiền vệ của MU thậm chí phải rời sân bằng cáng. Theo dự đoán cầu thủ của Quỷ đỏ dính chấn thương mắt cá.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer của MU tỏ ra khá lo âu: “Tôi không biết tình hình cụ thể, hy vọng cậu ấy sẽ không gặp vấn đề nghiêm trọng”.

McTominay là cầu thủ hiếm hoi của MU chơi tốt ở mùa giải này. Khi Paul Pogba dính chấn thương ngôi sao 23 tuổi giữ vai trò quan trọng nhất ở trung tuyến. Nếu McTominay dính chấn thương nặng đây sẽ là tổn thất không nhỏ với đội chủ sân Old Trafford, nhất là trong bối cảnh Pogba và Matic vẫn chưa thể thi đấu trở lại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X