Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU đi vào lịch sử Premier League với kỷ lục… oái oăm

Thứ Sáu 27/12/2019 02:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Scott McTominay nhận thẻ vàng chỉ sau 24 giây bắt đầu trận đấu Manchester United vs Newcastle ở vòng 19 Premier League 2019/20.

Trong dịp lễ Boxing Day năm nay, Scott McTominay đã sớm được tặng quà, nhưng một tấm thẻ vàng của trọng tài rõ ràng không phải là thứ ai cũng mong muốn. Tiền vệ người Scotland bị cảnh cáo mức độ hợp lý sau pha phạm lỗi với đối thủ Sean Longstaff.

MU 4-1 Newcastle McTominay ăn thẻ vàng nhanh nhất lịch sử EPL hình ảnh
MU 4-1 Newcastle: Tiền vệ Scott McTominay lập kỷ lục Premier League với tấm thẻ vàng nhanh nhất lịch sử

Tuy nhiên điều đáng nói ở đây, thời điểm của trận đấu MU vs Newcastle vòng 19 Premier League 2019/20 mới chỉ diễn ra được đúng vỏn vẹn… 24 giây. Thế là McTominay đã nhận được món quà oái oăm thứ hai chỉ trong một buổi tối tại Old Trafford.

Cầu thủ trẻ sinh năm 1996 chính thức lập kỷ lục Premier League với tấm thẻ vàng nhanh nhất lịch sử, vượt qua cột mốc cũ đã án ngữ suốt hơn 27 năm qua. Chủ nhân của nó thời bấy giờ, cụ thể vào tháng 3/1992, là cựu danh thủ Vinnie Jones với pha sớm hâm nóng trận đấu giữa Sheffield và Man City.

MU 4-1 Newcastle McTominay ăn thẻ vàng nhanh nhất lịch sử EPL hình ảnh
MU 4-1 Newcastle: Tiền vệ Scott McTominay lập kỷ lục Premier League với tấm thẻ vàng nhanh nhất lịch sử

May mắn cho McTominay là anh không còn phải nhận thêm sự trừng phạt nào nữa trong gần 90 phút còn lại. Đặc biệt ở tình huống phút 26, tiền vệ người Scotland một lần nữa phạm lỗi với cầu thủ Newcsatle để ngăn cản một pha phản công nguy hiểm.

Lần này, trọng tài đã nương tay không rút thẻ vàng thứ hai và truất quyền thi đấu McTominay, bằng không với cảnh thiệt hại quân số, MU chưa chắc đã có thể lội ngược dòng giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Newcastle, qua đó cải thiện phong độ và thành tích ít nhiều đang ngụp lặn trên bảng xếp hạng Premier League.

MU 4-1 Newcastle: Quỷ đỏ tặng quà to cho NHM
Nhập cuộc không tốt và còn bị dẫn bàn trước song sự bùng nổ bất ngờ của hàng công cùng các sai sót trong khâu phòng ngự của đối thủ đã giúp Man Utd thắng ngược...
Tỏa sáng trước Newcastle, Martial lần đầu tiên làm được điều này ở MU?
Anthony Martial tỏa sáng trước Newcastle, cầu thủ người Pháp đã lần đầu tiên lập thành tích ấn tượng sau 4 năm thi đấu cho Quỷ đỏ.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X